X

กระบี่-ลุงวัย 52 ชะตาขาด ถูกแทงกลางอกดับ

กระบี่-ลุงวัย 52 ชะตาขาด ถูกแทงกลางอกดับ หลังเมาฉลองงานวันเกิดเมียเพื่อนที่กระบี่

ช่วงดึกวันที่ 9 ก.ค.65 ร.ต.อ.วิรัตน์ มาศโอสถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจากตำรวจ สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง ว่ามีคนถูกแทงมาจากพื้นที่ ต.ทรายขาว แล้วไปเสียชีวิตที่ รพ.วังวิเศษ หลังรับแจ้งจึงประสานขอข้อมูลจากตำรวจ สภ.วังวิเศษ ทราบว่าผู้ตายคือ นายศุภชัย หมันสอึด อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/6 หมู่ 3 ต.ทรายขาว ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้ากลางหน้าอก จำนวน 3 แผล คมมีดตัดขั้วหัวใจ ส่วนจุดเกิดเหตุคือที่บ้านเลขที่ 85/34 บ้านท้ายนา หมู่ 2 ต.ทรายขาว หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.อธิศ สงสังข์ สว.สส. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทรายขาว ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณด้านหลังของบ้าน ปลูกสร้างเป็นโรงเรือนสำหรับทำข้าวหลาม จนท.พบกองเลือดกองใหญ่ ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีขาว เปื้อนเลือด ตกอยู่ 1 ข้าง คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย ภายในตัวโรงเรือน พบก้นบุหรี่ตกอยู่จำนวนมาก มีแก้วน้ำตกอยู่ 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามจากนายสมจิต ฤทธาภิรมย์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาของตนจัดเลี้ยงฉลองงานวันเกิดบริเวณโรงเรือนที่เกิดเหตุ โดยชวนผู้ตาย และเพื่อนอีก 4-5 คน มานั่งดื่มกินด้วยกันตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งช่วงเกิดเหตุ ตนเองเดินเข้าไปในบ้าน แต่ผู้ตายและเพื่อนอีก 4-5 คน ยังนั่งกินกันต่อ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายมาจากหลังบ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าผู้ตายถูกแทงลงไปนอนกองอยู่กับพื้นแล้ว ส่วนคนก่อเหตุ เป็น 1 ในกลุ่มเพื่อน แต่ตนไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร ผู้ตายเองก็ไม่ได้รู้จักกับเพื่อนทั้งหมด แต่รู้จักสนิทกับตนและภรรยา ช่วงที่ทุกคนกำลังชุลมุนอยู่ ก็บอกให้ลูกชายรีบพาผู้ตายขึ้นรถไปส่ง รพ.ที่ใกล้ที่สุด คือ รพ.วังวิเศษ โดยมีภรรยาของตนไปด้วย จากนั้นตนเองก็เก็บกวาดกองขวดเหล้าออก ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร อาจจะเมาแล้วพูดไม่เข้าหูกัน

ทั้งนี้ตำรวจสอบถามไปยังผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบเบื้องต้นว่า คนร้ายเป็น 1 ในคนที่มาร่วมกินเลี้ยง ซึ่งต้องรอให้พยานยืนยันอีกครั้งว่าเป็นใคร หลังก่อเหตุทราบว่าวิ่งหลบหนีออกไปจากบ้าน โดยบอกกับเพื่อนในวงเหล้าว่า เดี๋ยวตำรวจมา ขอหลบไปก่อน ส่วนเหตุทะเลาะกันยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด แต่ช่วงที่ทั้งคู่มีปัญหากัน เห็นผู้ตายเข้าไปผลักอกของคนก่อเหตุ ก่อนจะฟัดเหวี่ยงกันจนผู้ตายล้มลง ผู้ก่อเหตุจึงชักมีดออกมาแทงไป 3 ที เพื่อนๆ จึงรีบเข้ามาห้าม และนำตัวผู้ตายส่ง รพ. ตำรวจเตรียมเรียกตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยคาดว่าน่าจะยังหลบหนีไปไม่ไกล.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน