X

กระบี่-ชาวบ้านเดือดร้อน ผู้รับเหมารื้อถนนคอนกรีต ทิ้งงาน ปล่อยถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ (มีคลิป)

กระบี่-ชาวบ้าน ต.กระบี่น้อย ร้องเรียนผู้รับเหมารื้อถนนคอนกรีต ทิ้งงาน ปล่อยถนนเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดสาย สร้างความเดือดร้อนสัญจรเข้าออกหมู่บ้านด้วยความยากลำบาก

วันที่ 18 พ.ค.65 ผู้รับเหมาโครงการสร้าง เร่งนำเครื่องจักร รถแบ็คโฮ รถบรรทุก ขนย้าย แท่งคอนกรีต ออกจากพื้นที่ถนนซอย ถ้ำเสือซิตี้โฮม   หมู่ 11 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ หลังจาก ชาวบ้าน รวมกว่า 100 ครอบครัว ได้รับความเดือดร้อนมานานกว่า 2 เดือน หลังจากผู้รับเหมาได้ ทำการรื้อถนนคอนกรีต ระยะทาง กว่า 170 เมตร ทางเข้าหมู่บ้าน ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แล้วทิ้งงาน ทำให้ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ฝนตกเกิดดินโคลนตลอดสาย สัญจรเข้าออกด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะช่วงนี้มีฝนตก และเปิดเทอม นักเรียน เดินทางไปโรงเรียนด้วยความยากลำบาก

ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว เป็นโครงกรมโยธาธิการและฝังเมือง เป็นโครงการแก้ปัญหาน้ำท่วมในชุมชนเมืองกระบี่ รวม  6 โครงการ งบประมาณ 197.880,000  บาท เริ่มสัญญา วันที่ 25 มิถุนายน 2564 สิ้นสุดโครงการวันที่ 22 ตุลาคม 2566

 

แต่ผู้รับเหมา เพิ่งมาดำเนินการ รื้อถนนคอนกรีต ที่เพิ่งสร้างมาได้ประมาณ 3 ปี มีสภาพดี ไม่ชำรุด เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตั้งข้อสังเกตว่าผ่านมากว่า 1 ปี ไม่เข้าดำเนินการเชื่อว่า เป็นการเปิดหน้างานเพื่อรับเงินงวดแรก แต่ปล่อยให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน จึง เรียกร้องให้เร่งนำหินมาถมให้ ชาวบ้าน สัญจรเข้าออกพื้นที่ได้ด้วยความสะดวก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน