X

กระบี่-จับมนุษย์โบราณกลางสี่แยกไฟแดง แต่งชุดฮาวาย เชิญชวนเที่ยวงานครบรอบ 150 ปีกระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-ฮือฮา! จังหวัดกระบี่ จับรูปปั้นมนุษย์โบราณกลางสี่แยกไฟแดง แต่งชุดฮาวายลายดอก เชิญชวนเที่ยวงานเฉลิมฉลองครบรอบ  150 ปี กระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก” ภายใต้มาตรการสาธารณสุขแบบ Safe & Fun Covid Free Setting

วันที่ 1 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ฮืฮาอีกครั้ง เมื่อเทศบาลเมืองกระบี่ จับรูปปั้นมนุษย์โบราณที่ยืนถือสัญลักษณ์ไฟจราจร กลาง 4 แยก ถนนมหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่ มาแต่งตัวใหม่แต่งชุดฮาวาย และสวมแมสก์ลายดอกไม้สีสันสดใส ยืนตระหง่านโดดเด่นเห็นแต่ไกล สร้างความแปลกตาให้กับนักท่องเที่ยวและผู้คนที่เดินผ่านไปมาต่างหยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปถ่ายไว้เป็นที่ระลึก โดยรูปปั้นมนุษย์โบราณที่ยืนถือสัญลักษณ์ไฟจราจร กลาง 4 แยกใจกลางเมือง เป็นสัญลักษณ์เชิญชวนเที่ยวงานเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี กระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก”

พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกระบี่ กล่าวว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 2-6 พ.ค.นี้ ทางเทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก ภายใต้มาตรการสาธารณสุขแบบ Safe & Fun Covid Free Setting โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ที่สำคัญเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้งจังหวัดกระบี่เป็นปีที่ 150

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน