X

กระบี่-สืบภาค 8 ลุยค้น 13 จุดใน 7 จังหวัด เครือข่าย “มังกรฟ้า”

กระบี่-สืบภาค 8 ลุยค้น 13 จุดใน 7 จังหวัด เครือข่าย “มังกรฟ้า” จำหน่ายลอตเตอรี่เกินราคา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 มี.ค.65 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 สั่งการให้ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม รอง ผบก.ปรก.บก.สส.ภ.8 นำชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 บุกตรวจค้นเครือข่ายจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์ บนแพลตฟอร์มของบริษัทมังกรฟ้า ในพื้นที่ 7 จังหวัด รวม 13 เป้าหมาย ประกอบด้วย จ.ภูเก็ต 3 เป้าหมาย จ.สุราษฎร์ธานี 2 เป้าหมาย จ.ชุมพร 1 เป้าหมาย จ.นครศรีธรรมราช 1 เป้าหมาย จ.กระบี่ 4 เป้าหมาย จ.พังงา 1 เป้าหมาย และ จ.ระนอง 1 เป้าหมาย

โดยในส่วนของ จ.กระบี่ แยกเป็น 4 จุด ใน อ.เมืองกระบี่ 2 จุด และ อ.ลำทับ 2 จุด คุมตัวผู้แทนจำหน่าย 4 ราย ไปสอบปากคำเป็นพยาน เพื่อดำเนินคดีกับบริษัทมังกรฟ้า ในข้อหาจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด ในราคาฉบับละ 100 บาท พร้อมตรวจยึด และอายัดบัญชีธนาคาร คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ของตัวแทนจำหน่ายมาตรวจสอบความเชื่อมโยง โดยตัวแทนจำหน่ายบางราย ให้ข้อมูลว่ารับลอตเตอรี่ ในราคาต้นทุนฉบับละ 95-98 บาท มาจำหน่ายในราคา 100-105 บาท

พล.ต.ต.วันไชย กล่าวว่า การเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 13 จุดในพื้นที่ 7 จังหวัดของตำรวจภูธรภาค 8 ครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 ที่ให้ตรวจค้นเครือข่ายจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ของแพลตฟอร์ม บ.มังกรฟ้า ซึ่งเป็นการจำหน่ายเกินราคาสร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน โดยจะนำเอกสารหลักฐานเชื่อมโยงทั้งหมดของเครือข่ายมาตรวจสอบ เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับ บ.มังกรฟ้า ส่วนตัวแทนในแต่ละพื้นที่ หากมีหลักฐานที่สามารถเอาผิดได้ ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในภายหลัง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน