X

กระบี่-ชาวเขาคราม ผุดไอเดียเนรมิตที่ดิน ปลูกกะหล่ำปลี กว่า 2,000 ต้น เปิดให้เที่ยวชมเป็นจุดเช็คอินใหม่ (มีคลิป)

กระบี่-ไม่ต้องไปถึงภาคเหนือ! ชาวเขาคราม ผุดไอเดีย เนรมิตที่ดิน 10 ไร่ ปลูกกะหล่ำปลี กว่า 2,000 ต้น พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม เป็นจุดเช็คอินใหม่ พร้อมรับวันวาเลนไทน์นี้

วันที่ 13 ก.พ.65 ไร่ม่านเขา ณ บ้านหน้าวัว ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่  “หน้าวัวมีดีกว่าที่คิดนะจ๊ะ” เตรียมพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม เป็นจุดเช็คอินใหม่ที่ใครๆก็อยากมา สัมผัสธรรมชาติสูดหายใจให้เต็มปอด ท่ามกลางหุบเขา ไร่กะหล่ำปลีบนเนื้อกว่า 10 ไร่  รวมกว่า 2 พันต้น ที่กำลังเจริญเติบโตสวยงาม โดยนางสาวมาลี เหมหา  เจ้าของไร่ม่านเขา ปรับพื้นที่ดิน 10 ไร่  ปลูกกะหล่ำปลี ดอกไม้ ตกแต่งสถานที่ ไว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสวยงาม

พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม พร้อมรับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก สำหรับคู่รัก ที่จะมาถ่ายภาพกับธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะไร่กะหล่ำปลี ที่มีให้ชมไม่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยวทางภาคเหนือ

นางสาวมาลี เหมหา เจ้าของไร่ม่านเขา เปิดเผยว่า มีความตั้งใจ ที่จะปลูกกะหล่ำปลี ในพื้นที่ 10 ไร่ รวมกว่า 2 พันต้น มากว่า 3 เดือน เพื่อเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว จุดเช็คอินแห่งใหม่ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ของจังหวัดกระบี่ อยู่กลางท่ามกลางหุบเขา ที่ร่มรื่นอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย พร้อมอาหารเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการ

 

ขอบคุณภาพสวยจาก: บก.กิ๊บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน