X

กระบี่-ร้านอาหารสไตล์แคมป์ กลางแจ้ง กำลังมาแรง ยุคโควิดระบาด ( มีคลิป)

กระบี่-ร้านอาหารสไตล์แคมป์ กลางแจ้ง กำลังมาแรง ยุคโควิดระบาด ร้านอาหารต้องปรับตัว เว้นระยะห่าง พร้อมต้อนรับหนุ่มสาวคู่รัก ในวันวาเลนไทน์นี้

วันที่ 12 ก.พ.65 บรรยากาศยามเย็น สายลมเย็น ที่สวยงาม ลงตัวที่ร้านแคมป์เอ้า บริเวณสี่แยกนกอินทรีย์ใจกลางเมืองกระบี่ โดยเจ้าของร้านอาหารในห้องแอร์ปรับรูปแบบ เปิดร้านในที่โล่งแจ้ง รับสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประชาชน ผู้บริโภคต้องการเว้นระยะห่าง ในรูปแบบร้าน แคมป์เอ้า ใจกลางเมืองกระบี่ เปิดให้ร้านค้าร้านอาหารเช่าบูธ จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มต่างๆ กว่า 10 ร้าน

โดยร้านราชสีห์เป็นหนึ่งที่โดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชอบบริโภคเนื้อวัว มีทั้งต้มแซปหม้อไฟ เนื้อย่าง ยำเนื้อ ลาบเนื้อ รถชาติจัดจ้าน เนื้อนุ่ม ๆเอ็นอุ่นๆ และนอกจากนี้ยังมีบูธร้านต่างๆ ทั้ง ส้มตำ ปลาเผา โรตี เครื่องดื่ม หลากหลาย ไว้ให้เลือกตามใจชอบ โดยลูกค้าต้องบริการตัวเอง เดินเลือกซื้อแต่ละร้าน แล้วมานั่งรับประทาน ตามโต๊ะหรือซุ้มต่างๆ ที่จัดไว้บริการ มีดนตรีสดแสดงทุกคืน

นายสุรสิทธิ์  หมานเสบ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เปิดร้านอาหารรูปแบบห้องแอร์ แต่ประสบกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ถูกสั่งปิดมานานทำให้ขาดรายได้ จึงหาแนวทางปรับเปลี่ยนรูปแบบของร้าน อาหาร ให้เข้ากับสถานการณ์ ที่สามารถเปิดให้บริการได้ ในยุคที่โควิด แพร่ระบาด จึงมีความคิด เปิดเป็นร้านในที่โล่งแจ้ง จัดโต๊ะเก้าอี้เว้นระยะห่าง บรรยากาศสบายๆ รูปแบบธรรมชาติ กองฟาง ตกแต่งแบบ โบราณ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน