X

กระบี่-สลด! หนูน้อย 2 ขวบ เดินหาแม่กับพี่สาว ก่อนจะลื่นตกคลองดับ

กระบี่-สลด! ‘น้องจัสมิน’ หนูน้อย 2 ขวบ เดินหาแม่กับพี่สาว ก่อนจะลื่นตกคลองดับที่กระบี่

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 นี่คือภาพนาที จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ กำลังช่วยกันทำ CPR ยื้อชีวิตของ น้องจัสมิน อายุ 2 ปี 3 เดือน หลังลื่นบนสะพานคอนกรีต ตกคลองพานปูน บ้านในสระ หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตของหนูน้อยไว้ได้ น้องจัสติน เสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำ จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่นับร้อยคน โดยมี น.ส.สุวรรณี  อายุ 29 ปี หมู่ 1 ต.เขาทอง แม่ของน้องจัสมิน กำลังนั่งกอดร่างหมดสติของลูกสาว จนท.พยายามช่วยกันยื้อชีวิตของน้อง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เนื่องจากน้องจมน้ำก่อนหน้านี้เป็นเวลานาน จึงประสานไปยัง ร.ต.ท.รัฐพล ธงรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง มาตรวจสอบ พร้อมสอบปากคำนายสมชาย อายุ 30 ปี พ่อของน้องจัสมิน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายสมชาย ให้การกับตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองกลับมาจากออกเรือหาปลา เข้าบ้านกำลังจะนอนพัก ระหว่างนั้นลูกสาวอีกคนวัย 4 ขวบ วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่าน้องจัสมิน ตกลงไปในคลอง จึงรีบออกมาดูจุดเกิดเหตุ แต่ไม่พบร่างของลูก จากนั้นตนพร้อมด้วยญาติ ๆ ช่วยกันออกตามหาตลอดลำคลอง จนไปพบร่างของลูกสาว ห่างจุดตกไปประมาณ 200 เมตร รีบนำขึ้นมาจากน้ำ แล้วแจ้งให้กู้ภัยมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้

ขณะที่น้าสาวของน้องจัสมิน เล่าว่า จากการสอบถามหลานสาวอีกคน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน้องจัสมิน กับพี่สาววัย 4 ขวบ เดินออกมาจากบ้าน เพื่อตามหาแม่ ที่ออกไปทำธุระนอกบ้าน เด็กทั้ง 2 คน เดินไปยังสะพานปูนริมคลอง ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ระหว่างนั้นเป็นช่วงน้ำในคลองกำลังลด ทำให้น้ำไหลเชี่ยว น้องจัสมิน เดินไปที่ปลายสะพาน แล้วเกิดลื่นตกลงไปในคลอง จนถูกน้ำพัดร่างไปไกล 200 เมตร ซึ่งปกติแล้ว น้องจะไม่เคยมาเล่นบริเวณดังกล่าวถ้าไม่มีผู้ใหญ่มาด้วย

ต่อมาตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.กระบี่ ตรวจศพของน้องจัสมิน ไม่พบบาดแผลอื่น แพทย์ลงความเห็นขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ จึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน