X

กระบี่-พ่อค้าข้าวแกงเซ็ง โจรฉกกระติกน้ำแข็งหนีหาย เผยโดนบ่อยครั้งจนผวา (มีคลิป)

กระบี่-พ่อค้าข้าวแกงเซ็ง โจรลักทรัพย์บ่อยครั้ง ล่าสุดฉกกระติกน้ำแข็งมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 บาทหนี  ด้านตร.ชุดสืบลงพื้นหาหลักฐานล่าตัว

วันที่ 25 ม.ค.65 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตร.ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภายในตลาดซิตี้ ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่  หลังรับแจ้งร้องทุกข์จากนายณัฐพงค์ แสงดำ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านนิชา ข้าวแกง ว่ามีคนร้ายเข้าขโมยกระติกน้ำแข็ง ไซด์ขนาดเล็กมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 บาทหายไป นอกจากนี้อีกร้านห่างออกไปประมาณ 50 เมตรมีคนร้ายแอบขโมยเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดังหายไป 5 ขวดแต่ผู้เสียหายไม่ติดใจแจ้งความแต่อย่างใด

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านข้าวแกง ตั้งอยู่ริมถนนภายในตลาดซิตี้ มีนายณัฐพงค์ แสงดำ อายุ 50 ปี นำตำรวจพร้อมผู้สื่อข่าวชี้จุดที่วางกระติก พร้อมกล่าวว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตนมาทราบว่ากระติกหายไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ที่ผ่านมามีคนร้ายเข้ามาก่อนเหตุบ่อยครั้งสร้างความเดือดร้อนให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดที่เกิดเหตุ ส่วนใหญ่จะขโมยพวกของกิน แต่ล่าสุดขโมยกระติกน้ำแข็งหายไป

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสและหลักฐานล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน