X

กระบี่ ผบช.ภ.8 เดินทางประชุมร่วม กต.ตร.จังหวัดกระบี่ ติดตามโครงการโคกหนองนา และโครงการชุมชนยั่งยืน (มีคลิป)

กระบี่-ผบช.ภ.8 ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงาน ตำรวจจังหวัดกระบี่ “กต.ตร.จังหวัดกระบี่”และคณะกรรมการสถานีตำรวจ “กต.ตร.สถานีตำรวจ” (วาระพิเศษ) พร้อมตรวจเยี่ยมโครงการโคกหนองนา และโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน

วันที่ 24 ธ.ค.64 พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงาน ตำรวจจังหวัดกระบี่ “กต.ตร.จังหวัดกระบี่”และคณะกรรมการสถานีตำรวจ “กต.ตร.สถานีตำรวจ”(วาระพิเศษ) ณ ห้องประชุมช้างเผือก องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ โดยมี พลตำรวจตรี ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ และคณะ กต.ตร.จังหวัดกระบี่ กต.ตร.สถานีตำรวจ และข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ

โดยก่อนประชุม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้เยี่ยมชมซุ้มกิจกรรม ของแม่บ้านของชมรมแม่บ้านตำรวจ พร้อมให้กำลังใจทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นเข้าร่วมประชุม โดยในที่ประชุมผู้แทน กต.ตร.จังหวัดกระบี่ และ กต.ตร. สถานีตำรวจ ได้เสนอปัญหาในแต่ละพื้นที่ เช่น ปัญหายาเสพติด การดูแลสถานที่ท่องเที่ยว กำลังพลมีน้อย การลักเล็กขโมยน้อย ฯลฯ รวมถึงโครงการต่างๆ ของตำรวจภูธรภาค 8 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ควรมีการดำเนินการต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวก ดูแลพี่น้องประชาชนให้ได้รับความปลอดภัยและมีความสุขต่อไป

พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า การทำงานจะต้องอาศัยความร่วมมือทุกภาคส่วน อันดับแรกช่วยให้ข่าว และให้ส่วนราชการช่วยกันดูแล หากไม่ดูแลถือว่าละเลยในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ทั้งการปฏิบัติภารกิจของ กต.ตร.ทุกระดับ และการปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ ที่จะรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย ให้เกิดประสิทธิผลในการปฏิบัติงานภาพรวม เพื่อให้เกิดความผาสุขแก่พี่น้องประขาชน

จากนั้น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้มอบบัตรประจำตัวคณะที่ปรึกษา และมอบเวชภัณฑ์ และเครื่องอุปกรณ์ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ ผบ.ตร.แก่ สภ.และคณะกรรมการตรวจสอบติดตามการบริหารงานตำรวจด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน