X

กระบี่ ทหารสนธิกำลัง ตร.ปกครองเข้าช่วยแล้ว ลุงอำเภอปลายพระยาดินสไลด์ทับบ้าน (มีคลิป)

กระบี่-ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เข้ารื้อถอนและขนย้ายสิ่งของที่ได้รับผลกระทบจากดินสไลด์ทับบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่

จากกรณีนายเล็ก คำศิริ  อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296  หมู่ 6 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ชาวบ้าน ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ บ้านถูกดินสไลด์ทับบ้านเสียหายทั้งหลังในช่วงน้ำหลากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.64 พ.อ.ภาณุวัฒน์ สุคชเดช ผบ.ร.15 พัน.1 คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อม เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ  ฝ่ายปกครอง กำลังพลจิตอาสาพระราชทาน ร่วมลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ  รื้อถอนสิ่งปรักหักพัง ขนย้ายสิ่งของ   ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุดินสไลด์ทับใส่บ้านเรือนของนายเล็ก  คำศิริ  อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ม. 6 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เมื่อสองสัปดาห์ ที่ผ่านมา ขณะมีฝนตกหนักต่อเนื่อง กว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ดินอุ้มน้ำไว้มากทำดินโคลนถล่มลงมาจากภูเขาใกล้บ้านพัก พร้อมมอบสิ่งของ ถุงยังชีพ เป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น นอกจากนี้ มีน้ำป่าไหลหลากท่วมบ้านเรือนประชาชน พื้นที่ การเกษตร ได้รับความเสียหาย จำนวนมาก อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ จังหวัดกระบี่ ยังคงประกาศแจ้งเตือนประชาชน ที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัย พื้นที่ชายฝั่ง ทั้ง  8 อำเภอเฝ้าระวังอันตรายจากฝนตกหนัก น้ำป่าไหลาก ดินโคล่นถล่ม ต้นไม้หักโค่น ทะเลมี คลื่นลมแรง  เรือขนาดเล็ก งดออกจากฝั่ง ในระยะ 1-2 วันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน