X

กระบี่ หนุ่มเปย์ทิพย์ สาวทำจมูกที่ กทม. ถูกคุมตัวดำเนินคดีแล้วที่กระบี่อีกหนึ่งคดีในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น

หนุ่มเปย์ทิพย์สาวทำจมูกที่ กทม. ถูกคุมตัวดำเนินคดีแล้วที่กระบี่อีกหนึ่งคดีในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมฝากขังวันนี้

จากกรณีกองปราบ บุกรวบ นายวงศ์ระพี แซหลี อายุ 38 ปี  “หนุ่มสายเปย์” หลอกพาสาวไปทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายหนีไม่จ่ายเงิน ทิ้งสาวไว้ในคลินิกคนเดียว ตำรวจตามรวบตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ม.1 ต.ช้างซ้าย อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช  และมีหมายจับคดีฉ้อโกงในพื้นที่สภ.เมืองกระบี่

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย.64 ตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ควบคุมตัวนายวงศ์ระพี แซ่หลี อายุ 38 ปี ถ.เพชเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มาดำเนินคดีที่สภ.เมืองกระบี่ ตามหมายจับศาลแขวงจ.กระบี่ ที่ จ.81/2564 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้หลอกผู้เสียหายรายหนึ่งในจ.กระบี่ว่า ต้องการจะเซ้งร้านคอมพิวเตอร์ และต้องการขายอุปกรณ์ภายในร้าน ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ขอซื้อชุดอุปกรณ์เครื่องปริ้นจำนวนหนึ่ง และมีการโอนเงินเป็นค่าเครื่องปริ้นจำนวน 15,000 บาท เมื่อผู้ต้องหาได้เงินจำนวนดังกล่าว ผู้เสียหายก็ติดต่อผู้ต้องหาไม่ได้อีกเลย จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.เมืองกระบี่โดยทีมสืบสวนทำการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนส่งตัวดำเนินคดี

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหา ถูกตร.กองปราบฯเข้าจับกุมตัวได้ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.ช้างซ้าย อำเภอพระพรหม จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกออกหมายจับในคดีหลอกพาสาวไปทำศัลยกรรมจมูก สุดท้ายหนีไม่จ่ายเงิน ทิ้งสาวไว้ในคลินิกคนเดียว เหตุเกิดพื้นที่จตุจักร กทม.เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

ด้านพ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในส่วนของนายวงศ์ระพี แซ่หลี อายุ 38 ปี เลขที่ 300/4 ถ.เพชเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางสภ.เมืองกระบี่ได้รับตัวผู้ต้องหาไว้แล้ว ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงผู้อื่นนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยช่วงเที่ยงวันนี้ได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปผลัดฟ้องและขังที่ศาลแขวง จ.กระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน