X

กระบี่-ตร.สืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ตามรวบหนุ่มแก๊งยึดรถ ผันตัวค้ายาบ้า (มีคลิป)

กระบี่-ตร.สืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ตามรวบหนุ่มแก๊งยึดรถ ผันตัวค้ายาบ้า ยึดครึ่งล้านเม็ด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ส.ค.64 พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ คุมตัวนายศราวุธ เชื้องผล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 5 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุเป็นห่อ ใส่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 48 ห่อ มาสอบสวนที่ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ หลังชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมยาบ้าในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (25 ส.ค.64) ชุดสืบสวนทำการตรวจนับยาบ้าในห่อ พบมีจำนวนรวมทั้งสิ้น 480,000 เม็ด มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ จับกุมผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.เมืองกระบี่ ได้ก่อนหน้านี้ และนำตัวไปสอบสวนขยายผล จนทราบว่ารับยาบ้ามาจากนายศราวุธ ทางตำรวจจึงให้สายลับติดต่อไปยังนายศราวุธ เพื่อนัดหมายให้นำยาบ้ามาส่งให้ จนผู้ต้องหาหลงเชื่อและนัดให้ไปรับยาบ้า ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองหงส์ โดยพบผู้ต้องหาขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน กย 4428 นครศรีธรรมราช มาพบยังจุดนัดตามที่ตกลงกันไว้ จากนั้นตำรวจแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นในรถ ก็พบยาบ้าจำนวนมากดังกล่าว คุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเครือข่ายในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท ให้ทำหน้าที่นำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า ก่อนจะถูกจับได้ดังกล่าว โดยก่อนนี้เคยทำงานเป็นคนติดตามยึดรถของลูกหนี้ไฟแนนซ์ ก่อนจะถูกจับกุมในคดีครอบครองยาบ้า 200 เม็ด ติดคุกที่ จ.พังงา 6 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างอยู่ในเรือนจำก็ไปรู้จักกับเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำ ทำให้เมื่อพ้นโทษออกมาก็มาร่วมทีมค้ายาดังกล่าว ต่อมาตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน