X

กระบี่-ระทึก เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านขายเสื้อผ้าย่านการค้าอ่าวนาง เสียหาย 1 คูหา (มีคลิป)

กระบี่-ระทึก เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านขายเสื้อผ้าย่านการค้าอ่าวนาง จนท.ต้องระดมนักดับเพลิงเข้าสกัด ก่อนเกิดลุกไหม้หวิดลามร้านค้าข้างๆ เบื้องต้นเสียหาย 1 คูหา คาดเกิดไฟฟ้าลัดวงจร จนท.จะได้เข้าตรวจหาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนประเมินความเสียหาย

ช่วงดึกวันที่ 14 ก.ค.64 นายสมบูรณ์ ช่างเรือ ผญ.บ.หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง พร้อมชุดชรบ. ตร.สภ.อ่าวนาง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยอบต.อ่าวนางนำรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน ร่วมกันเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ร้านขายเสื้อผ้าย่านหน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันและมีเปลวเพลิงลุกไหม้จากด้านในตึกเลขที่ 142/5 ซึ่งมี 1 คูหา 2 ชั้น ชั้นล่างแบ่งครึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า ชั้นบนเป็นที่พักโดยพบกลุ่มควันและเปลวเพลิงจากชั้นล่าง จนท.ต้องประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวนางเข้าตัดกระแสไฟ ก่อนจนท.ดับเพลิงจะพังประตูด้านหน้าเข้าไปดับไฟที่อยู่ด้านใน ใช้เวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมงสกัดเพลิงได้เป็นผลสำเร็จ เบื้องต้นไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีเพียงเสื้อผ้า และทรัพย์สินอื่นๆ ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้เปลวไฟยังลามไปไหม้หม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ จนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ส่วนความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ ต้องให้ทางเจ้าหน้าเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายสมบูรณ์ ช่างเรือ ผญ.บ. เล่าว่า ช่วงเกิดได้นำชุดชรบ.ตระเวณดูแลความสงบเรียบร้อย เนื่องจากเป็นช่วงประกาศเคอร์ฟิว ก็ได้มาประสบเหตุไฟไหม้พอดี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าระงับเหตุ โชคดีระงับเพลิงได้ทัน หวิดลุกลามไปร้านข้างๆ เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นย่านการค้า มีร้านค้าโรงแรมที่พักหนาแน่น ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อาจจะสาเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่ยังไม่แน่ชัด เนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในร้าน โดยในวันพรุ่งนี้จนท.ที่เกี่ยวข้องจะได้เข้าตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน