X

กระบี่-แก๊งทวงหนี้สุดเถื่อน ยิงกลุ่มวัยรุ่นสาว 18 เจอลูกหลง (มีคลิป)

กระบี่-แก๊งทวงหนี้สุดเถื่อน ยิงกลุ่มวัยรุ่นกลางเมืองกระบี่ สาว 18 ถูกลูกหลงเจ็บ

วันที่ 18 พ.ค.64 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเมื่อช่วงคืนที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านเช่าใกล้กับ บขส.กระบี่ ถ.อุตรกิจ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ มีคนถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจสายตรวจ พร้อม จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 14-18 ปีกว่า 10 คน ยืนรอพบ จนท.อยู่ ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ภัทรลาภา คีรีรักษ์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 434/28 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ ถูกกระสุนปืนเฉียดบริเวณหน้าแข้งซ้าย 1 แผล บาดเจ็บเล็กน้อย จนท.ทำการปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเม็ดกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 9 ตกอยู่ 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จนท.พบร่องรอยล้อรถยนต์จากรถ 2 คัน

เบื้องต้นสอบถาม น.ส.ภัทรลาภา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของเพื่อนมาด้วยกัน 3 คน จะมาส่งเพื่อนที่บ้านใกล้จุดเกิดเหตุ โดยมีกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นอีก 10 กว่าคนอยู่ที่จุดเกิดเหตุด้วย ต่อมามีรถเก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ทราบทะเบียน 1 คัน รถเก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน 1 คัน และรถ จยย.นั่งมา 3 คน อีก 1 คัน ขับผ่านมา ก่อนจะไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร แล้วได้ยินเสียงปืนดังมาจากรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ 1 นัด กระสุนโดนที่ขาของตน 1 นัด ก่อนที่รถทั้ง 3 คัน จะขับหนีออกไปทางถนนอุตรกิจ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนของตนในกลุ่ม ส่วนตนเองไม่ได้รู้เรื่องด้วย

ส่วนพยานในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนจะเกิดเหตุ เมื่อประมาณ 2 วันก่อนนี้ มีกลุ่มทวงหนี้นอกระบบ หรือแก๊งหมวกกันน็อค เคยมีปัญหาไม่พอใจเด็กวัยรุ่นในกลุ่มที่ถูกยิง จนคืนเกิดเหตุ คนร้ายมาเจอกับกลุ่มเด็กวัยรุ่น จึงขับรถไล่ตามมาจนมาทันที่จุดเกิดเหตุ แล้วจอดรถยิงใส่ 1 นัด ด้วยปืนลูกซองสั้น ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะนำตัวผู้เห็นเหตุการณ์ และคนเจ็บ ไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน