X

กระบี่-สลดหนุ่มบิ๊กไบค์พาแฟนสาว พุ่งชนเนินดินข้างทางดับ (รายละเอียด)

กระบี่-สลดหนุ่มบิ๊กไบค์พาแฟนสาวนั่งซ้อนท้าย พุ่งชนเนินดินข้างทางดับทั้งคู่

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 ก.พ.64 พ.ต.ท.วรยุทธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.สอบสวน สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้ง มีคนพบศพชายหญิงเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ถนนช่องพลี-คลองแห้ง หมู่ 1 บ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณเนินดินข้างทาง พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายตะวัน น้ำขาว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 702/2 หมู่ 2 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ อีกรายเป็นแฟนสาวของนายตะวัน คือ น.ส.ธิดารัตน์ ดิสโร อายุ 22 ปี เป็นชาว จ.สงขลา ทราบว่าทั้งคู่ ทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ สภาพศพทั้งคู่ศีรษะกระแทกอย่างรุนแรงจนสมองกระจาย ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่อห้อ ฮอนด้า CBR สีแดงดำ ทะเบียน 1 กน 4787 ภูเก็ต ล้มอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับ จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. จนท.นำศพทั้งคู่ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.กระบี่ และแจ้งให้ญาติทราบ

เบื้องต้นสอบสวนพยานที่มาพบศพ ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะกำลังเดินทางผ่านมาถนนเส้นดังกล่าว สังเกตุเห็นบนเนินดินข้างทาง มีรถ จยย.ล้มอยู่ จึงลงไปดูก็พบศพทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ตำรวจคาดในเบื้องต้น ทั้งคู่น่าจะประสบอุบัติเหตุรถชนเนินดินข้างทางเสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงค่ำ หรือช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนที่เพิ่งมีการขยายช่องจราจรใหม่ ทำให้ผู้ไม่ชำนาญเส้นทางอาจขับขี่รถพลัดตกลงข้างทางได้ โดยคาดว่าฝ่ายชายน่าจะขี่รถมาด้วยความเร็ว โดยมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมา จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ด้วยความที่ถนนมืดไม่มีแสงสว่าง จึงเสียหลักพุ่งออกข้างทางจนไปชนเข้ากับเนินดิน ศีรษะไปกระแทกเข้ากับก้อนหิน และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่ช่วงค่ำไม่ค่อยมีรถผ่านไปมา ทำให้ไม่มีผู้มาพบในจุดเกิดเหตุตั้งแต่กลางคืน จนเช้าชาวบ้านผ่านมาพบดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน