X

กระบี่-คืบยิงถล่มรถ ตร.นำรถคนร้ายกลับมากระบี่รอตรวจเพิ่ม (มีคลิป)

กระบี่-คืบยิงถล่มรถ ตร.นำรถคนร้ายกลับมากระบี่รอตรวจเพิ่ม เผยพบกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 7 ปลอก พร้อมนำกำลัง นปพ.และสายสืบลงพื้นที่นครล่าตัวคนร้าย

ความคืบหน้าคดีนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว อายุ 23 ปี หนุ่มชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จนมีนายตำรวจบาดเจ็บ 2 ราย ผญบ.เจ็บอีก 1 ราย ก่อนพาภรรยาและลูกชายวัย 13 วัน หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค. นายเรืองศักดิ์ ได้นำตัว น.ส.กัซมาร์ พวงนุ่น อายุ 25 ปี ภรรยาพร้อมกับลูก และรถยนต์เก๋งนิสสัน จู๊ค ทะเบียน กฉ 7598 เพชรบุรี คันที่ใช้ก่อเหตุ มาทิ้งไว้จุดนัดพบในพื้นที่ ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จากนั้นให้ญาติไปขับรถคันดังกล่าว พร้อมกับพา น.ส.กัซมาร์ ออกมาที่ สภ.ชะอวด ส่วนตัวนายเรืองศักดิ์ รับปากว่าจะเข้ามอบตัวแต่ก็ไม่เดินทางมา

ความคืบหน้า ที่สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทางชุดสืบสวนสภ.ทรายขาว ได้นำรถเก๋งของนายเรืองศักดิ์กลับมาที่สภ.แล้ว เพื่อรอให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพิ่มเติม พร้อมทั้งกั้นไม่ให้ผู้ใดเข้าไปสัมผัส เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญของคดี โดยมีรายงานว่า ในการตรวจสอบรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 56 หรือกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 7 นัดตกอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังไม่ชัดเจนว่าเป็นกระสุนที่ใช้ยิงจริง หรือคนร้ายได้นำมาใส่ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่เกรงกลัวหรือไม่

ส่วนการไล่ล่านั้นทางชุดสืบสวนสภ.ทรายขาว ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ลงพื้นที่ไปร่วมกับชุดสืบสวนภาค 8 ชุดสวาทภาค 8 และชุดสืบสวน ภ.จว.นครศรีธรรมราช ในการติดตามไล่ล่าตัว ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน