X

กระบี่-เร่งคลี่ปมคนร้ายไล่ยิงหนุ่มดับกลางสวนปาล์ม (มีคลิป)

กระบี่-เร่งคลี่ปมคนร้ายไล่ยิงหนุ่มดับกลางสวนปาล์ม ตร.นำเครื่องตรวจโลหะหาหลักฐานเพิ่ม พุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด

จากกรณีคนร้าย ไล่ยิงนายโชคอนันต์ หรือหมี พุมฤทธิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 4 ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่สวนปาล์มน้ำมันริมถนนสายบ้านหินดาน ม.5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ขณะที่ผู้ตายขับรถออกจากบ้านเพื่อนแล้วคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1 คน ได้ไล่ยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ขณะที่ภรรยายอมรับ ผู้ตายเสพยาเสพติด และวันเกิดเหตุมีกระเป๋าสะพายหายไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 พ.ย.63  พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ เข้าไปคลี่คลายคดีนี้ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนสภ.อ่าวลึก  โดยได้แบ่งกำลังออกตรวจเก็บภาพจากกล้องวงปิดใกล้กับที่เกิดเหตุ และอีกชุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาหลักฐาน โดยได้ใช้เครื่องตรวจวัตถุตรวจหาในจุดที่รถล้ม และไล่ไปในสวนปาล์มจนถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบหลักฐาน เช่น ปลอกกระสุน ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกโม่ในการสังหาร

ขณะที่ พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก เผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนและชุดสืบสวนภ.จว.กระบี่ ได้ร่วมกันคลี่คลายคดีนี้แล้ว โดยได้เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ วงจรปิด และพยานแวดล้อมรวมทั้งภรรยา และเพื่อนของคนตาย ที่มีการระบุว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำได้มีรถกระบะ 2 คัน มาซุ่มรอผู้ตายและขับตามไปจาก ต.คีรีวง แต่ไม่มีใครทราบหลังออกจากบ้านเพื่อนที่ ต.เขาใหญ่ ส่วนประเด็นการสังหารนั้น ขณะนี้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องขัดแย้งยาเสพติดที่ผู้ตายเข้าไปเกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน