X

กระบี่-รวบนายทุนปล่อยเงินกู้กระทบโควิด หันมาค้ายาบ้า (รายละเอียด)

กระบี่-รวบนายทุนปล่อยเงินกู้กระทบโควิด หันมาค้ายาบ้ากว่า 4 พันเม็ด หลังจับไอซ์ได้ 10 กรัม

วันที่ 4 พ.ย.63 พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สารวัตรสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ สอบปากคำนายคฑาวุธ จูฑามาตย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/4 ถนนเมืองเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ผู้ค้องหาค้ายาเสพติด โดยมีของกลางเป็นยาไอซ์ 10 กรัมและยาบ้า 4 พันเม็ด พร้อมด้วยของกลางอื่นๆ เช่น เครื่องชั่งดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำแดง ทะเบียน 1 กม 4328 กระบี่ และสมุดโพยลูกค้า ซึ่งมีการสั่งยาบ้าเป็นยอดเงินกว่า 1 ล้านบาท หลังทำการจับกุมได้ที่ริมถนนเมืองเก่าต่อเนื่องบ้านของผู้ต้องหา

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ขุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งว่า นายคฑาวุธ ซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติด และเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบ จึงได้ไปดักรอและนายคฑาวุธ เดินออกจากบ้านมาประมาณ 300 เมตร จึงขอตรวจค้นพบยาไอซ์ 10 กรัม จากนั้นคุมตัวมาที่บ้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นที่รถ จยย.พบว่ามียาบ้า 4 พันเม็ดซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะ

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การว่า เดิมปล่อยเงินกู้นอกระบบ มาระยะหลังเก็บเงินยากโดยเฉพาะช่วงโควิดตั้งแต่ต้นปี จึงหันมาค้ายาบ้า โดยรับมาเม็ดละ 20 บาท และขายต่อในราคาเม็ดละ 70-80 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตคามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน