X

กระบี่-โจรแสบงัดตู้เติมน้ำมันได้เงินไปกว่า 2 พัน หนีลอยนวล (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด โจรแสบงัดตู้เติมน้ำมันได้เงินไปกว่า 2 พันบาท พบพฤติกรรมตระเวนงัดหลายแห่ง

วันที่ 22 ต.ค.63 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพช่วงที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีสวมหมวกแก๊ปยีนต์  ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีน้ำเงิน รุ่นเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าตู้เติมน้ำมันแบบเติมเงินที่หน้าร้านชำ ในหมู่ 2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่

ซึ่งหลังจอด ชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่หลังตู้เติมน้ำมัน และมีรถของชาวบ้านขับเข้ามาเพื่อเติมน้ำมัน จึงหลีกทางให้ แต่เมื่อชาวบ้านขับไปแล้ว ชายคนนี้ ได้เข้าไปด้านหลังตู้งัดประตูหลังและงัดกล่องใส่เงิน 3 ตู้ โดยใช้เวลาอยู่นานตั้งแต่เวลาประมาณ 00.37- 01.25 น.ของวันที่ 20 ตค.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป

นายไตรรงค์ จันทร์สอน อายุ  36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/9 ม.2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เจ้าของร้านชำและตู้เติมน้ำมันดังกล่าว เผยว่า เมื่อวานนี้ตนมาเปิดตู้ดูพบว่ามีรอยถูกงัด จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูจึงรู้วามีคนร้ายมาลงมือก่อเหตุแล้ว โดยคนร้ายงัดไปทั้ง 3 ตู้ ได้เงินไปประมาณ 2 พันกว่าบาท หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับ ตร.สภ.คลองท่อม ให้ติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว และยังทราบว่า ขณะนี้คนร้ายลักษณะเดียวกันยังได้ออกตระเวนงัดเอาเงินในพื้นที่หลายแห่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน