X

กระบี่-หนุ่มเพิ่งพ้นโทษ ออกมาไม่มีงานทำ โดนจับอีกเพราะ หวนขายยาบ้าอีกครั้ง (ชมคลิป)

กระบี่-ชุดปฏิบัติการพิเศษกอ.รมฯจ.กระบี่ ขยายผลจับกุม เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลางยาบ้ายาไอซ์หลายรายการ สารภาพเพิ่งต้นโทษได้ 2 ปี ช่วงโควิดระบาดไม่มีงาน จึงหันกลับมาค้ายา เผยราคาถูกลง ยาบ้าแค่เม็ดละ 20 บาท

วันที่ 28 มิ.ย.63 จนท.ชุดปฏิบัติการพิเศษกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จ.กระบี่ นำโดย ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ รอง หน.ชุด ชป.มช.กอ.รมน.จังหวัด ก.บ. / หน.ชปส.กก.ตชด.42 พร้อมพวก จนท. ได้ร่วมแถลงผลการ จับกุม นายวัชระ หรือเบีย อุดมศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ถนนปานุราช ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 3.3 กรัม โดยจับกุมได้ ที่ ริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 61/3 ถนนศฤงคารพัฒนา ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จนท.แจ้งข้อกล่าวหา“ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากการจับกุมนายวัชระ ฯ ได้ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย คือนายบันลือศักดิ์ หรือบอล หนูจร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 4 ตำบลโคกยาง อำเภอเหนือคลองนายณัฐภูมิ หรือบอล พุกสาย อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 256/1 ถนนมหาราช ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 20.7 กรัมเครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง ถุงพลาสติกชนิดกดปิด-ดึงเปิด 2 ห่อ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ ริมถนนนครธรรมบริเวณข้างร้านโรมิโอผับ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ต่อเนื่องภายในร้านโรมิโอผับ ได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง

เบื้องต้นนายบันลือศักดิ์ และนายณัฐภูมิ ให้การรับสารภาพว่า เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วเมื่อ 2 ปี ก่อน หลังพ้นโทษได้ไม่นานกกลับมาค้ายาอีก เนื่องจากไม่มีงานทำประกอบในช่วงการระบาด19 จึงหวนกลับมาค้ายา ขณะเดียวกัน ยาบ้า และยาไอซ์ ก็มีราคาถูกลง โดยปัจจุบันยาบ้าขายราคาเม็ดละ 20 บาท ส่วนยาไอซ์กรัมละ 2 พันบาท จากเมื่อก่อนจีละ2500-3500 บาท

จนท.แจ้งข้อกล่าวหาว่า“ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแ อมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัว ส่ง พงส.สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน