X

กระบี่-ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด จว.กระบี่ รวบเครือข่ายยาบ้า 3 รายยึดนับหมื่น รองผู้ว่าสั่งเข้มหวั่นยาบ้าทะลักเข้าพื้นที่ (ชมคลิป)

กระบี่-ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด จว.กระบี่ รวบเครือข่ายยาบ้า 3 ราย ยึดของกลางยาบ้า กว่า 13,000 เม็ด ไอซ์ 3.04 กรัม เตรียมขยายผลผู้ร่วมกระบวนการ ด้านรองผู้ว่าฯกระบี่ สั่งเพิ่มความเข้ม หลังปลดล็อกระดับ 4 ยกเลิกเคอร์ฟิว หวั่นยาบ้าทะลักเข้าพื้นที่

วันที่ 16 มิ.ย.63 ที่ศาลากลางจังหวัดกระบี หลังเก่า นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานร่วมแถลงข่าวผลการปฏิบัติจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ได้ ผู้ต้องหา 3 ราย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล เพื่อประโยชน์ในการขยายผล) ยึดของกลางยาบ้า 13,393 เม็ด ไอซ์ 3.04 กรัม นอกจากนี้ยังยึดรถยนต์เก๋ง 1 คัน จยย.1คัน ดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติด ประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

ก่อนการจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง3 ราย นายธวัช (โดเรม่อน) จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอ/ หน.ศอ.ปส.จ.กบ./รอง หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่

ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหารายแรก ได้บริเวณลานจอดรถแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอย44 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ขณะผู้ต้องหาขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนทอง ทะเบียน งย-2630 ชลบุรีนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า จนท.จึงเข้าแสดงตัว ค้นรถพบยาบ้า 1,000 เม็ด คุมตัวสอบสวน นำตรวจค้นห้องพักได้ยาบ้าอีก 200 เม็ดและยาไอซ์ 2.44 กรัม จากนั้นขยายผลไปยังผู้ต้องหารายที่สอง) ได้ในพื้นที่อ่าวนาง ยึดยาบ้าอีก 4,172 เม็ด รวมยาบ้า 5,393 เม็ด ยาไอซ์ 3.04 กรัม และจับกุมผู้ต้องเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 3 ) ยึดยาบ้าอีก 8,000 เม็ด รวมผู้กระทำผิดในคดียาเสพติด 3 ผู้ต้องหา 3 ราย ยึดของกลางยาบ้ารวม 13,393 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสามคน จนท.อยู่ระหว่าง สอบสวนขยายผล ติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายสมควร กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ความเข้มในการ ตรวจสกัด ในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะ ในช่วงที่มีการยกเลิกประกาศเคอร์ฟิว และมีการผ่อนคลายระยะที่4 อาจจะทำให้กลุ่มผู้ค้ายาลักลอบนำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่มากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน