X

กระบี่-ชาวบ้านผวา หนุ่มเครียดเดินถือมีดพร้ากลางซอย ด้านพ่อแม่วอน จนท. ช่วยนำตัวส่งรักษา (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มเครียดเดินถือมีดพร้าภายในซอย ถนนรอดบุญ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ทำชาวบ้านหวาดผวาไม่กล้าออกจากบ้าน ด้านพ่อแม่วอนจนท.ช่วยนำตัวส่งรักษา

วันที่ 27 พ.ค.63 ตร.ชุดสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังเข้าตรวจสอบ เหตุชายคล้ายคนสติไม่ดี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อคือนายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี กำลังเดินถือมีดพร้า อยู่ภายในซอยรอดบุญ สร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ต่างหลบเข้าอยู่ในบ้านเพื่อความปลอดภัย

และเมื่อนายหนุ่ม (นามสมมุติ) เห็นเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็รีบเดินเข้าไปในบ้าน และมายืนริมรั้วในมือคงกำมีดพร้าไว้แน่นไม่ยอมให้ใครเข้ามาในบ้าน ทำให้จนท.ไม่กล้าบุกเข้าชาร์จตัว จนท.พูดคุยให้นำมีดพร้าไปเก็บไว้พร้อมเจรจาอยากคุยด้วย แต่ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวกลับตะโกนท้าทายให้ตร.ปลดอาวุธปืนวางไว้บนถนนจึงจะยอมคุยด้วย

จากการสอบถามนางอุบล วังลำ อายุ 61 ปี แม่ของนายธีรยุทธ เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวคือลูกชายตน บ้านหลังที่ลูกชายอยู่เป็นบ้านตน โดยลูกชายได้อาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนหน้าจะเกิดเหตุทราบจากญาติว่าลูกชายจุดไฟที่หิ้งพระเกิดไฟลุกไหม้ โชคดีที่ช่วยกันดับไฟได้ทัน ส่วนลูกชายนั้นป่วยเป็นผู้ป่วยทางจิต เคยส่งไปรักษาที่จ.สุราษฎร์ธานี 3-4 ครั้งแล้ว และล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 เพิ่งกลับจากการเข้ารักษาที่ บ้านไม้เสียบ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าก็มีอาการร้องไห้ ร้องบ้างหยุดบ้างแต่ก็ไม่กล้าถามถึงสาเหตุ เพียงบ่นให้ฟังว่าเครียด จนสายวันนี้ก็เดินออกมานอกบ้านนั่งถือมีดพร้าอยู่ริมถนน จนชาวบ้านใกล้เคียงเกิดความกลัว

ส่วนตัวตนและสามีอยากให้จนท.ช่วยนำตัวส่งไปรักษาให้หายขาด ที่ผ่านมาส่งตัวไปรักษา ลูกชายฉลาดทำตัวดีให้แพทย์เห็นใจคิดว่าหายแล้วจึงอนุญาตให้กลับมาอยู่บ้านได้ แต่พอเครียดก็เริ่มมีอาการอย่างนี้อีก ตนต่างรู้สึกเอ็นดูสงสารลูก และตอนนี้ตนก็ป่วยอยู่ด้วยเนื่องจากตรอมใจที่ลูกชายเป็นอย่างนี้ นอกจากนี้ยังต้องเลี้ยงดูหลานอีก 2 คน ที่เป็นลูกของนายหนุ่ม (นามสมมุติ)เอง ส่วนลูกสะใภ้เมียนายหนุ่ม (นามสมมุติ) ทิ้งไปนานแล้วเนื่องจากทนอยู่ด้วยไม่ไหว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน