X

กระบี่-ผู้ว่า สวมชุดพ่อครัว จับตะหลิวโชว์ฝีมือผัดกับข้าว แจกจ่ายให้ประชาชน (ชมคลิป)

กระบี่-ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สวมชุดพ่อครัว จับตะหลิวโชว์ฝีมือผัดกับข้าว แจกจ่ายให้ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ จากวิฤตโควิด19 ที่จุกบริการตู้กับข้าวชาวกระบี่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขณะที่ผู้ติดเชื้อสะสมในช่วง 5 วันยังไม่เพิ่มขึ้น คงอยู่ที่ 19 ราย

วันที่ 24 เมษายน 2563 ที่จุดบริการตู้กับข้าวชาวกระบี่ หน้าร้านบุญจิราแต่เตี้ยม หมู่ที่ 2 ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ พันตำรวจโทหม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นายวิสูตร พฤกษสุวรรณ นายอำเภอเหนือคลอง พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชย และร่วมประกอบอาหารแจกจ่าย ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการโควิด-19

โดยในวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สวมชุดพ่อครัวจับตะหลิวโชว์ฝีมือผัดกับข้าวด้วยตัวเอง ท่ามกลางรอยยิ้มของประชาชนที่มายืนรอรับอาหาร จากนั้นผู้ว่าฯ ก็ได้ร่วมกับหน่วยงานเกี่ยวข้องแจกจ่าย ให้กับประชาชนในเขตเทศบาลตำบลเหนือคลองและพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 1,500 ชุด ตามโครงการตู้กับข้าวชาวกระบี่ ซึ่งมีอยู่กว่า 200 จุดทั้ง 8 อำเภอ ที่คอยบริการอาหารให้กับประชาชนที่เดือดร้อน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ ผวจ.กระบี่ จะไป ทำกับข้าวที่มูลนิธิศรีผ่องฯ อ.เมืองกระบี่ต่อไป

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ฝากขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดกระบี่ ที่ให้ความร่วมมือในการ ช่วยสกัดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสถานการณ์ในกระบี่ขณะนี้เริ่มดี ตลอดระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมา จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อสะสมยังคงที่ 19 ราย รักษาหายออกจากรพ.แล้ว 11 ราย รักษาตัวที่ รพ. 8 ราย รอผลตรวจ 6 ราย คาดว่าจะสามารถคุมอยู่ในเร็ววันนี้ และให้ประชาชนอดทน อีกสักนิด อยู่กับบ้าน เพื่อหยุดยั้งการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งหลังจะนี้หากสถานการณ์ยังนิ่งต่อไป ก็จะมีการพิจารณาปลดล็อคในบางพื้นที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน