X

กระบี่-ไม่ทิ้งกัน เจ้าของห้างทองทรัพย์ไพศาลใจบุญ ร่วมผู้นำท้องถิ่น ขนถุงยังชีพแจกผู้กระทบโควิด (ชมคลิป)

กระบี่-ไม่ทิ้งกัน เจ้าของห้างทองทรัพย์ไพศาล ใจบุญ ร่วมผู้นำท้องถิ่น ขนถุงยังชีพเบื้องต้น กว่า 700 ชุด มอบแก่ครัวเรือนผู้ยากไร้ กระทบวิกฤตโควิด 19

วันที่ 15 เม.ย.63 ที่ หอประชุมเทศบาลตำบลคลองพนพัฒนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่เทศบาลตำบลคลองพนพัฒนา เป็นประธานการรับมอบถุงยังชีพจำนวน 700 ชุด จากนางเบญจวรรณ ชิวปรีชา ห้างทองทรัพย์ไพศาล อำเภอทุ่งสงเพื่อแจกจ่ายแก่ผู้เดือดร้อนและผู้ยากจน ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ CORONAVIRUS (COVID 19) มีนายณพรวิศิษย์ ผลเงาะ นายกเทศมนตรีตำบลคลองพนพัฒนา และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมทั้งประชาชนผู้เดือดร้อน รับมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งถือเป็นเป็นภาพแห่งความแบ่งปันและร่วมด้วยช่วยกัน ในครั้งนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาในด้านคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ท่ามกลางยุควิกฤติเศรษฐกิจโควิด 19 และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมขอบคุณผู้มีจิตศรัทธา ขออัลเลาะห์ตอบแทนความดีในครั้งนี้

นายมนูญ เกกินะ กำนันตำบลคลองพนพัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับการประสานงานจาก ห้างทองทรัพย์ไพศาล สาขาตำบลคลองพน ผู้บริหารห้างทองมีความประสงค์ต้องการบริจาคสนับสนุนสิ่งของ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่ยากไร้ในพื้นที่ตำบลคลองพน ทั้ง 14 หมู่บ้าน กว่า 50 ครัวเรือน จึงได้เรียกประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลทั้ง 2 แห่งมาร่วมปรึกษาหารือ และวางกรอบแนวทางในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาจากวิกฤติดังกล่าว

โดยในวันนี้มีผู้ที่มีจิตศรัทธา ผู้จัดการห้างทองทรัพย์ไพศาล นำโดยคุณเบญจวรรณ ชิวปรีชา ผู้จัดการห้างทองทรัพย์ไพศาล สาขาคลองพน และสมาชิกได้มีการนำถุงยังชีพ ประกอบด้วย สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเป็นในการดำรงชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโล ปลากระป๋อง น้ำมันพืช ซีอิ๋วขาว น้ำตาล หลังจากนั้น ประธาน ได้รับมอบสิ่งของมอบกำนันผู้ใหญ่บ้าน และมีประชาชนผู้เดือดร้อนที่มารอรับมอบสิ่งของดังกล่าว กว่า 300 คน และนอกจากนี้ทางคณะของผู้มีจิตศรัทธาจะลงพื้นที่ไปมอบด้วยตัวเอง เพื่อที่จะได้ไปเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ห่างไกลที่ยังไม่ได้มารับในวันนี้ ซึ่งจะมีการมอบผ่านกำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบให้ประชาชนอีกช่องทางหนึ่งด้วย ให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้านครัวเรือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน