X

กระบี่-เปิดคลิปนาทีชีวิต หนุ่ม 19 ขับจยย.ชนกระบะดับ(ชมคลิป)

กระบี่-เปิดคลิปนาทีชีวิตหนุ่ม 19 ปี ขับรถจยย.ชนกระบะทางแยกดับ ญาติวอนคู่กรณีช่วยเหลือ

 

วันที่ 8 ม.ค.63 นี่เป็นคลิปนาทีที่เกิดเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ ที่บริเวณถนนซอยในหมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นเหตุที่นายประเสริฐ ช่างเรือ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/1 ม.6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กฎ 489 กระบี่ ออกจากซอยไปยังถนนอีกเส้นซึ่งเป็นถนนซอยเช่นกัน แล้วชนกับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ซึ่งมีชายเป็นผู้รับเหมาชาวขอนแก่น เป็นคนขับ ชนเข้าอย่างจัง จากนั้นชายที่ขับรถยนต์กระบะ ได้ลงมาช่วยพยุงร่างก่อนแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาที่เกิดเหตุ แล้วนำส่ง รพ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 11 ธค.62 และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.กระบี่ เวลา 17.19 น.

นายโสภณ ช่างเรือ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.6 ต.ไสไทย น้าชายของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายทำงานเสิรฟที่ร้านอาหารในตำบลอ่าวนาง เพื่อหาเงินเลี้ยงยายที่เป็นแม่ของตนที่อายุมากแล้ว ตามองไม่เห็น แม่ของผู้ตายเสียชีวิตตอนคลอดผู้ตายได้ไม่นาน ส่วนพ่อไปทำงานที่ จ.ยะลาหลายปีแล้ว

วันเกิดเหตุได้ขับรถเพื่อที่จะไปทำงานที่อ่าวนาง แต่ก็มาประสบเหตุขึ้น แม้ว่าหลานชายของตนจะขับออกจากซอย แต่ก็มาชนที่กลางถนนแล้ว โดยพบว่าขับเร็วมาทั้ง 2 ฝ่าย ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก แค่อยากให้คู่กรณีให้ความช่วยเหลือเยียวยาบ้างเท่านั้น เพราะขณะนี้ผ่านมาเกือบเดือนคดียังอยู่ที่พนักงานสอบสวน ซึ่งได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงกันเท่านั้น หากตกลงกันไม่ได้ จึงจะส่งฟ้องให้ศาลตัดสิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน