X

คนงานก่อสร้างไปหาเห็ด เจอกะโหลกมนุษย์!!หมกป่า

 

    #77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์  คนงานก่อสร้างออกไปหาเห็ดในป่าข้างโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมกลางเมืองหัวหิน พบกะโลกมนุษย์ และรองเท้ายางสีน้ำตาลเหลืองข้างซ้าย ตลอดจนหมวกผ้าสภาพเปื่อยยุ่ย ไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

SAMSUNG CSC

(วันที่ 11 ตุลาคม 62) ร้อยตำรวจเอกหญิงพรชนก เลิศอาวาส ร้อยเวรสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุจากคนงานก่อสร้าง พบหัวกะโหลกมนุษย์ในป่าข้างโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียม ใกล้ซอยหัวหิน 104 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน และสายตรวจ ,เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นที่ดินของเอกชนมีต้นไม้ และเถาวัลย์ขึ้นจนรกทึบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินเท้าเข้าไปด้วยความยากลำบาก พบกะโหลกมนุษย์ รองเท้ายางสีน้ำตาลเหลืองข้างซ้าย และพบหมวกผ้าสภาพเปื่อยยุ่ย เมื่อตรวจสอบที่กองใบไม้ พบกางเกงผ้าขายาวในสภาพเปื่อยยุ่ยบนอยู่ในกองใบไม้และกองดิน เบื้องต้นไม่พบเอกสาร หรือหลักฐานใดในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ร้อยเวรสอบสวน ได้สั่งปิดกั้นรอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์มาตรวจสอบกะโหลก และหลักฐานอื่น ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีกระดูกชิ้นส่วนอื่นๆอีก

นาย บุญแย้ง ชาวลาว อายุ 32 ปี คนงานก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม กล่าวว่า ในช่วงพักกลางวัน เดินเข้าป่ามาเห็ดไปประกอบอาหาร เมื่อเดินเข้ามา ก็พบกระดูกคล้ายกะโหลกมนุษย์ จึงได้เดินเข้าไปดู จนแน่ใจว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ จึงได้แจ้งหัวหน้าคนงาน และแจ้งตำรวจ สภ.หัวหิน มาตรวจสอบ ทั้งนี้สภาพหัวกะโหลก และเสื้อผ้าที่พบค่อนข้างเน่าเปื่อย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตนานแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหรือไม่อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน