X

โรงเรียนนายสิบทหารบก รับมอบป้าย Clean Food Good Taste ให้โรงประกอบเลี้ยง

รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายสิบทหารบก และ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมกันมอบป้ายรับรองมาตรฐาน อาหารสะอาด รสชาติอร่อย ประจำปี 2566 ให้กับโรงประกอบเลี้ยง8โรง ของโรงเรียนนายสิบทหารบก


(วันนี้ 14 ธันวาคม 2566 ที่แหล่งสมาคม โรงเรียนนายสิบทหารบก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จัดให้มีพิธีมอบป้ายรับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย โรงประกอบเลี้ยง โรงเรียนนายสิบทหารบก โดยมี พันเอก(พิเศษ) ยงยุทธ หาญสมศรี รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายสิบทหารบก เป็นประธานในพิธีรับมอบป้าย และนายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมคณะกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกันมอบป้าย Clean Food Good Taste อาหารสะอาด รสชาติ อร่อย ตามโครงการยกระดับมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ประจำปี 2566ให้กับโรงเลี้ยง8โรงและร้านค้าอุทยานราชภักดิ์ 3 ร้าน ทั้งนี้ทางกองสาธารณสุข เทศบาลเมืองหัวหิน และพันโท หญิงสุชาดา พันธุ์จบสิงห์. ผู้บังคับหน่วยตรวจโรคโรงเรียนทหารบก ได้มีการตรวจติดตามโรงประกอบเลี้ยงและอาหารในโรงเรียนนายสิบทหารบก ในปี2566 มาแล้วจำนวนหลายครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอาหารที่นำมาประกอบการจัดเลี้ยง ทั้งสด สะอาด ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข


ด้านนายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่าที่ผ่านมาเรื่องของการสาธารณสุข เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งรวมทั้งเรื่องของร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท และในส่วนของโรงประกอบเลี้ยงของโรงเรียนนายสิบทหารบก และร้านค้าในอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ดังนั้นการที่กองสาธารณสุข เทศบาลเมืองหัวหิน ได้มีการตรวจติดตามพิจารณาประเมินการประกอบเลี้ยงของโรงเรียนนายสิบทหารบก ซึ่งมีกำลังพล และนักเรียนนายสิบทหารบกเป็นจำนวนมาก ว่ามีการประกอบการอาหารที่สด สะอาด รสชาติอร่อย ปลอดภัย ในทุกๆปีและในปีนี้ก็จึงมอบป้าย Clean Food Good Taste ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ให้กับโรงประกอบเลี้ยง 8 โรงและร้านค่ายในอุทยานราชภักดิ์ 3 แห่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน