X

สลดน้าขับ จยย.พาหลานไปหาหมอถูกรถพ่วงชนเหยียบซ้ำดับ 2 สาหัส 1

บุรีรัมย์ สุดสลดน้าขับรถจักรยานยนต์ซ้อนหลานสาว 10 ขวบ และ 1 ขวบจะพาไปหาหมอในตัว อ.หนองกี่  เคราะห์ร้ายถูกรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกอ้อยเฉี่ยวชนก่อนพ่วงท้ายเหยียบซ้ำ  เป็นเหตุให้น้าและหลานวัย 10 ขวบร่างเละเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ ส่วนหลานวัย 1 ขวบเศษสาหัส คนขับรถพ่วงยืนรอมอบตัว

วันนี้ (2 ธ.ค.60) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุสลด น.ส.คำพัน   ประจำวัน  อายุ 45 ปี ชาวบ้านบ้านตะกรุมทอง  หมู่ 3  ต.โคกสว่าง  อ.หนองกี่  จ.บุรีรัมย์  ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กฉ-9136 มหาสารคาม พาหลานสาว 2 คน คือ ด.ญ.ศุภจิรา  ดียิ่ง  อายุ 10 ขวบ  และ ด.ญ.พรประวี   จีบงูเหลือม อายุ 1 ขวบ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จากบ้านจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองกี่  แต่พอขับมาถึงบริเวณบ้านสระสะแก  ต.บุกระสัง  อ.หนองกี่  ได้มีรถพ่วง 18 ล้อหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 82-6791 บุรีรัมย์ พ่วงท้าย 82-6792 บุรีรัมย์ ซึ่งบรรทุกอ้อยมาเต็มคัน  ขับตามมาด้านหลังได้พยายามเร่งเครื่องเพื่อจะแซง  แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์วิ่งสวนทางมา  รถพ่วงคันดังกล่าวจึงหักหลบกะทันหัน  ทำให้พ่วงท้ายไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ 3 น้าหลานล้มลง  และที่ล้อของพ่วงท้ายจะเหยียบซ้ำเป็นเหตุให้ น.ส.คำพัน  ผู้เป็นน้าสาว และ ด.ญ.ศุภจิรา  หลานสาววัย 10 ขวบ ถูกเหยียบร่างเละไส้ไหลเสียชีวิตคาที่เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น  ส่วน ด.ญ.พรประวี  หลานสาววัย 1 ขวบอีกคนอาการสาหัส  หน่วยภู้ภัยเกาะ 12 หนองกี่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยชีวิตแล้ว

ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อก็ไม่ได้หลบหนี  ได้ยืนรอมอบตัวกับ ร.ต.อ.พิตติพน   พุทธนาวรพงษ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองกี่  อยู่ในที่เกิดเหตุ   จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมทั้งได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อม  เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน