X

เทศบาลเมืองสะเดา ร่วมบันทึก ( MOU ) กับ ม.ทักษิณฯและวิทยาลัยเกษตร หนุนการเรียน

สงขลา – สะเดา เทศบาลเมืองสะเดา ลงนามบันทึกข้อตกลง ร่วม ม.ทักษิณและวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา จัดการศึกษาการเรียนการสอน  ในระบบและนอกระบบ ส่งเสริมพัฒนาหลักสูตรขั้นพื้นฐาน ให้กับนักเรียนใน อ.สะเดาเมื่อเวลา 11.00 น นายสุเมธ ศศิธร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสะเดา นายพนม วิไลรัตน์ ปลัดเทศบาลเมืองสะเดา ได้ร่วมลงนาม (  MOU ) กับ ดร.เรวดี กระโหมวงษ์ คณะบดีคณะศึกษาศาสตร์ ดร.เกษม เปรมประยูร รองคณะบดี มหาวิทยาลัยทักษิณ นางชนม์ ศิกานต์ แก้วกระจ่าง ผอ.วิทยาลัยการเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา นายปริยากร เพชรมรกต ผู้แทนศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ในการจัดการเรื่องการพัฒนาหลักสูตร สื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึกษา ให้เป็นไปตามความต้องการของท้องถิ่น และจัดบุคคลากรทางการศึกษา จัดการการเรียนการสอน ตามมาตรฐานที่รัฐกำหนด  ทั้งการศึกษาในระบบการศึกษา  และนอกระบบการศึกษาตามอัธยาศัยนายสุเมธ ศศิธร นายกเทศมนตรีเมืองสะเดา กล่าวว่าเทศบาลสะเดา ได้ตอบสนองในโยบายของรัฐ ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ในด้านการศึกษา และเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ทางโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสะเดา จำนวน 3 โรงเรียนทำการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 การลงนามบันทึกข้อตกลงการพัฒนาการเรียนการสอน ให้กับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสะเดาทั้งนอกระบบ และในระบบ เพื่อการเรียนของบุตรหลานชาวสะเดา ให้มีความยั่งยืนสืบไป

ด้านนางชนม์ ศิกานต์ แก้วกระจ่าง ผอ.วิทยาลัยการเกษตรฯ ภายในการร่วม (MOU) ครั้งนี้ เราให้ความร่วมมือการจัดตั้งโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ไปเป็นต้นแบบในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ลงนามความร่วมมือเพื่อพัฒนาศูนย์ให้ความรู้เศรษฐกิจพอเพียง และจัดหาวิทยากร และจัดทำแปลงเกษตรสาธิตต้นแบบให้นักเรียนได้ศึกษาเพื่อยกระดับกระบวนการเรียนรู้พัฒนา   สื่อวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา ให้มีคุณภาพ และมาตรฐานการศึกษาในระบบ และการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ที่เทศบาลเมืองสะเดารับผิดชอบ ได้ตอบสนองความต้องการของเด็ก เยาวชน และประชาชนในท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง เพื่อพัฒนาท้องถิ่น และประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด