X

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 14 อนาถแม่แท้ๆร่วมมือ

สงขลา – ตำรวจสะเดา ร่วมกับตำรวจกองปราบ จับพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆเหตุร่วมกันข่มขืนลูกสาวอายุ 14 ปี  หลังจากหลบหนีนานกว่า 1 ปี สุดอนาถแม่เป็นคนช่วยจับมือทั้งสองข้างขึงพืด ให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา  ด้านพ่อเลี้ยงและแม่ปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างเด็กแต่งเรื่องขึ้นมาเพราะไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยงเวลาประมาณ 13.00 น. วานนี้ ( 24 ธ.ค.61 ) ตำรวจชุดสืบสวนสภ.สะเดา ร่วมกับตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายสมพร นพรัตน์ อายุ 54 ปี และน.ส.ราตรี แก้วศรี อายุ 45 ปี สองผัวเมีย ตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี  ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  ซึ่งจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 152 หมู่ 1 ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา  ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ประสานงานกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม จ.สงขลาสำหรับคดีนี้ พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่าพี่สาวของเด็กได้มีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา  จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560  แม่ได้ตามลูกสาวอายุ 14 ปีให้ไปที่ขนำของพ่อเลี้ยง  ซึ่งอยู่ในสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 10 บ.ควนเสม็ด ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา  ซึ่งทั้งแม่และพ่อเลี้ยงนอนอยู่บนขนำ ถูกพ่อเลี้ยงลวนลามและถอดเสื้อ แต่เด็กไม่ยอมแม่จึงได้ช่วยจับมือลูกสาวทั้งสองข้าง  ในลักษณะขึงพืดและให้พ่อเลี้ยงข่มขืนต่อหน้าต่อตา และพยายามกระทำถึง 2 ครั้ง แต่ครั้งที่สองเด็กได้วิ่งหลบหนีมาหาพี่สาวให้ช่วยเหลือเอาไว้ แต่จากการสอบสวนเองต้น  น.ส.ราตรี และนายสมพร ผู้เป็นแม่ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็ง  ว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาของลูกสาว  ที่ไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยงคนนี้

ซึ่งน.ส.ราตรีฯ บอกว่า ในวันเกิดเหตุได้ตามให้ลูกสาวไปที่ขนำของพ่อเลี้ยงจริง  ซึ่งอยู่ติดกับบ้านและตนกับสามีก็นอนอยู่ด้วยกันบนขนำ และตนได้ให้ลูกสาวช่วยเหยียบเพื่อคลายความเมื่อยล้า แต่ลูกสาวไม่ยอมตนจึงต่อว่าขี้เกียจ ทำให้ลูกสาวน้อยใจนั่งร้องให้อยู่บนขำนานเกือบ2 ชั่วโมง ไม่ได้จับตัวลูกสาวให้พ่อเลี้ยงข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใดด้าน นายสมพรฯ พ่อเลี้ยงบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ถูกญาติพี่น้องของภรรยานับ 10 คนมารุมซ้อมที่ขนำด้วยความโกรธแค้นจนกระอักเลือด  เพราะเข้าใจผิดว่าตนข่มขืนลูกเลี้ยง ต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวัน  จากนั้นจึงได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางกล่ำกับภรรยา เช่าบ้านเปิดอู่ซ่อมรถ ไม่ได้หลบหนีแต่เพราะกลับไปอยู่ที่เดิมไม่ได้  เนื่องจากญาติพี่น้องฝ่ายภรรยาเข้าใจผิดทางด้าน ร.ต.อ.ดำรงเกียรติ แก้วขาว พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา บอกว่าขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกควบคุมตัว อยู่ที่ สภ.สะเดา เพื่อรอสอบปากคำก่อนส่งตัวไปยังศาลจังหวัดนาทวี ในวันพรุ่งนี้ ( 26 ธ.ค. ) สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่ามีการกลั่นแกล้งสร้างเรื่องขึ้นมา เนื่องจากเด็กไม่ชอบหน้าพ่อเลี้ยง และจะขอยอมความนั้น ไม่สามารถกระทำได้ เนื่องจากเป็นคดีอาญา มีหลักฐานการพิสูจน์ของแพทย์ และเป็นภัยต่อสถาบันครอบครัว ซึ่งเกิดขึ้นกับเยาวชนหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี ไม่สามารถยอมความได้ ต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด