X

สงขลา วิ่งหนีสุดชีวิตครึ่งกิโลเมตร ชปส.รวบพร้อมยาบ้า 10 เม็ด ปืน .38 เถื่อน 1 กระบอก

สงขลา-สะเดา ชุดป้องกันปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เข้าปิดล้อมเป้าหมายยาเสพติด หนุ่มเจ้าของบ้านไหวตัวทัน วิ่งหนีสุดชีวิตระยะทางประมาณ 500 เมตร สุดท้ายไม่รอดจนมุมพร้อมกับยาบ้า 10 เม็ด และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก

18 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เข้าปิดล้อมเป้าหมายยาเสพติด ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 10 บ้านควนเสม็ด ตำบลปริก อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลัง จะเข้าปิดล้อมเพื่อทำการตรวจค้น บุคคลเพศชายที่อยู่ในบ้านไหวตัวทัน ได้กระโจนออกจากบ้าน และวิ่งหลบหนีไปตามแนวป่าอย่างสุดชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบวิ่งกวดติดตามทันที ซึ่งเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ทราบชื่อคือ นาย จารุวิทย์ จันมุณี อายุ 30 ปี ชาวตำบลน้ำน้อยใน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจากการตรวจค้นในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเช่า พบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ลักษณะบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบแบ่งขาย และอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 หนึ่งกระบอก พร้อมด้วยกระสุนขนาด .38 จำนวน 7 นัด ปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 ปลอก

นายจารุวิทย์ฯ บอกว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างยกน้ำยาง อยู่ที่ร้านรับซื้อน้ำยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านควนเสม็ด ยาบ้า 10 เม็ด ซื้อมาในราคา 300 บาท โดยจะเสพวันละ 3-4 เม็ด ทั้งนี้ นายจารุวิทย์บอกว่าเสพยาบ้าเพื่อแก้ปวดเมื่อยจากการทำงาน สำหรับปืนพกเป็นของเพื่อนที่นำมาจำนำไว้ เพื่อแลกกับยาบ้า ซึ่งตนเองได้ทดลองยิงไป 1 นัด เพื่อทดสอบว่าปืนทำงานได้หรือไม่

ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกเป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเวรฯสภ.สะเดา และจะเร่งสืบสวนหาแหล่งจำหน่ายยาบ้า และติดตามตัวเจ้าของปืนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด