X

สงขลา โหดจัด “ฆ่าตัดคอ”หนุ่มใหญ่วัย 57 ทิ้งศีรษะไว้ข้างลำตัว เค้นบุตรชายพบส่อพิรุธ

สงขลา – สะเดา พบศพหนุ่มใหญ่วัย 57 ปี ถูกฆ่าตัดศีรษะหมกในห้องครัวของบ้าน ในป่าใกล้กับสวนยางพารา สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นตลบอบอวล คาดเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน ควบคุมตัวบุตรชายไปสอบปากคำ พบพิรุธขัดแย้งกับความเป็นจริงบอกเมื่อคืนยังนอนอยู่กับพ่อ

16 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลสำนักแต้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพบุคคลนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก บริเวณสวนยางพารา บ้านห้วยคู ม.9  ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา  ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว. (สอบสวน) สภ.สะเดา จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ สภ.สะเดา

โดยมีพ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวนสภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ร่วมด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้่นเดียวเลขที่ 19/ 1 อยู่ในป่าใกล้กับสวนยางพารา พบนายวิชัย โทแก้ว อายุ 57 ปี เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณห้องครัว สภาพศพขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงในสีน้ำเงิน นอนหงาย ชันเข่าทั้ง 2 ข้างขึ้น บริเวณลำคอมีรอยแผลคล้ายถูกของมีคมบาดจนศีรษะขาดออกจากลำตัว

ห่างจากศพประมาณ 1 เมตร พบศีรษะของผู้ตายวางอยู่ บริเวณโดยรอบข้าวของกระจัดกระจาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วันนอกจากนี้ยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ข้างศพ ส่วนมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า นายวิชัยฯ มีอาชีพกรีดยางพารา โดยอาศัยอยู่กับ นายทิวาธร อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่จะคอยช่วยเก็บน้ำยาง ซึ่งนายทิวาธร ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งมีชาวบ้านได้ไปตามกลับมา

พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ได้สอบปากคำนายทิวาธร เบื้องต้นพบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงที่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพพบว่าศพเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่นายทิวาธรบอกว่าเมื่อ 4 วันก่อน ตนเองกลับไปอยู่บ้านแม่ ที่ ต.ปริก และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ ซึ่งตนยังหุงข้าว พร้อมทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวตัวนายทิวาธรไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.สะเดา ทั้งนี้เพราะเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับผู้เสียชีวิต และมีพิรุธกับคำให้การ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้สอบสวนกลุ่มเพื่อน ๆ ของนายทิวาธรเพื่อหาเบาะแส อีก 2-3 คน  โดยล่าสุดพบว่านายทิวาธรยังเป็นผู้ป่วยทางจิตเวชอีกด้วย แต่จะเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าพ่อตัวเองหรือไม่ ต้องรอผลการสอบสวนเร็ว ๆ นี้ ( ขอบคุณภาพจาก อ้อม มณีรัตน์ )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด