X

มอบตัวแล้ว สาวทำร้ายร่างกาย ด.ญ.วัย 10 ขวบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ แค่ตีสั่งสอนไม่รุนแรง

สงขลา –สะเดา  เหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอาลิซ่า อายุ 10 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเป็นทั่วแผ่นหลัง และที่บริเวณใบหน้า คืบหน้าล่าสุดนางสาวจ๋าพร้อมด้วย นางสาวเมย์คนลงมือทำร้าย ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลาแล้ว สารภาพ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แค่ตีสั่งสอน เผยที่ผ่านมา ต้องช่วยดูแลเด็ก ส่วนแม่แท้ๆ ไม่เคยมาดูลูกตัวเอง หรือช่วยเหลืออะไรเลย

นางสาวเมย์ ( สวมเสื้อมีฮู้ด )

31ส.ค. 65  คืบหน้าเหตุการณ์น้องอาลิซ่า ด.ญ.อายุ 10 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายนานเป็นปี โดยมีทั้งการเฆี่ยนตี ทุบด้วยด้ามไม้กวาด ไม้แขวนเสื้อ จนเกิดแผลเป็นทั่วแผ่นหลัง และแม่แท้ๆของน้องอาลิซ่า ได้แจ้งความไปแล้วตามที่สื่อฯ ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

ในช่วงบ่ายวันนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อนางสาวจ๋า ซึ่งอยู่บ้านใกล้หลังที่เกิดเหตุ และได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อของนางสาวจ๋าฟัง จากนั้นได้ขอให้พ่อของนางสาวจ๋า ช่วยหาทางติดต่อลูกสาวให้หน่อย เพราะหลังเกิดเรื่องทั้งสองคน ได้หลบหนีไป ซึ่งพ่อของนางสาวจ๋าได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และพาทีมข่าวเดินทางไปบ้านอีกหลังที่คาดว่าลูกสาวน่าจะหนีไปอาศัยอยู่ แต่เมื่อไปถึงก็ไม่พบ

จากนั้นพ่อได้พยายามติดต่อลูกสาว ซึ่งได้พยายามเกลี่ยกล่อมให้นางสาวจ๋าเข้ามอบตัว ซึ่งต่อมาในเวลา 16.30 น. นางสาวจ๋าจึงยอมมาพบทีมข่าวและพ่อ โดยบอกให้ช่วยพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนนางสาวเมย์ นางสาวจ๋าอ้างว่า ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน

ซึ่งก่อนจะพานางสาวจ๋าไปมอบตัวกับตำรวจ ทีมข่าวได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางสาวจ๋าอ้างว่า ตนเองเคยทำร้ายน้องเเค่ครั้งเดียว โดยใช้ด้ามไม้กวาดตีสั่งสอน เพราะน้องอาลิซ่า อึในห้องน้ำแล้วไม่ยอมราด ส่วนแผลที่เหลือ ตนเองไม่รู้เรื่อง และพยายามบ่ายเบี่ยง โดยบอกว่า นางสาวเมย์แฟนสาวเป็นคนทำ แต่ตีแค่สั่งสอน ไม่ได้ทำอะไรรุนแรง

ส่วนที่เด็กบอกว่า ถูกพวกเธอเอาไม้กวาดฟาด จนด้ามไม้กวาดหัก เอามีดอีโตตีจนด้ามหัก หรือเอาไม้แขวนเสื้อฟาดจนหัก ทั้งหมดไม่เป็นเรื่องจริง เด็กมันโกหก และบอกกับนักข่าวว่า “ไอ้เด็กคนนี้มันร้ายกว่าที่พี่นักข่าวคิด อย่าฟังความข้างเดียว และตนเองเคยไล่ให้เด็กไปอยู่กับแม่แท้ๆแล้ว แต่แม่แท้ๆของเด็กนั้นแหละที่ไม่เคยสนใจจะเอาไปเลี้ยงดูเอง ซึ่งพวกตนเองทำไปเพราะตนเองทำงานมาเหนื่อยๆ เด็กมันพูดสอนไม่รู้เรื่อง จึงต้องตีสั่งสอนเท่านั้น”

จากนั้นทีมข่าวจึงได้พานางสาวเมย์ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา โดยเดินทางขึ้นรถไปกับทีมข่าว พร้อมกับ พ่อของนางสาวจ๋า ส่วนนางสาวเมย์ผู้ก่อเหตุ ยังหลบหนี ซึ่งทีมข่าวพยายามบอกให้นางสาวจ๋า ประสานให้รีบเข้ามอบตัว

ล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา นางสาวเมย์ ได้เดินทางมาแสดงตัว กับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลาแล้ว โดย เดินทางมาพร้อมกับผู้เป็นพ่อ จากการสอบถามเบื้องต้น นางสาวเมย์อ้างว่า ตนเองที่ลงมือทำร้ายน้องอาลิซ่า  ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และได้ลงมือทำร้ายเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ไม่ใช่ทำร้ายนานนับปี  และไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่เด็กกล่าวหาทั้งหมด ส่วนเหตุผลที่ทำไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาแม่ของเด็กไม่เคยดูแลเอาใจใส่น้องอาลิซ่าเลย ตนเองและแฟนเคยบอกให้น้องไปอยู่กับแม่แท้ๆแล้ว แต่น้องไม่ยอมไปเอง น้องบอกอยากอยู่กับตนเอง ซึ่งแม่ของเด็กนั้นปล่อยน้องอาลิซ่าไม่สนใจมานานแล้ว ตนเองไม่เคยขู่น้องเลย ดีด้วยซ้ำถ้าน้องจะไปอยู่กับแม่

 

ส่วนในเรื่องของคดีล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา อยู่ระหว่างนัดสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำน้องอาลิซ่า ซึ่งในคดีนี้ ทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชน จะต้องรอสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพก่อน จากนั้นถึงจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุได้  ซึ่งในวันนี้ทางฝ่ายคู่กรณีทั้งสองคน คือ นางสาวจ๋าและนางสาวเมย์ ได้เดินทางมาแสดงตัว และให้ถ้อยคำกับตำรวจแล้ว ซึ่งหลังจากสอบปากคำเด็กเสร็จ ถึงจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด