X

สงขลา เด็กปั๊มมือบอน แอบเขียนข้อความท้ายรถเก๋งลูกค้า ถูกทำโทษวิ่งรอบรถ 8 นาที

สงขลา-สะเดา  อย่างนี้ก็มี พนักงานปั๊มน้ำมันมือบอน แอบเขียนข้อความกระจกท้ายรถยนต์ลูกค้า ก่อนโดนเจ้าของรถสั่งให้วิ่งรอบรถ 8 นาที เพื่อแลกกับการยกโทษและดัดนิสัย

วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เจ้าของรถเก๋ง ทราบชื่อ นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล อายุ 34 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สั่งทำโทษให้พนักงานชายคนหนึ่ง วิ่งรอบรถของตัวเอง หลังพนักงานปั้มน้ำมันแอบเขียนข้อความที่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์คำว่าล้างได้แล้ว” กับ “ควยไร” ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะนายธิชานนท์ฯมาใช้บริการที่ปั๊ม  ช่วงหัวค่ำวานนี้ ระหว่างรอพนักงานเติมน้ำมัน

นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูร่องรอยข้อความ ที่ยังคงติดอยู่บริเวณกระจกท้ายรถเก๋งพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ปนขำว่า ที่ให้พนักงานปั๊มวิ่งรอบรถของตนเอง สาเหตุมาจากตนได้เข้าไปใช้บริการเติมน้ำมัน ซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันที่ตนใช้บริการอยู่ทุกวัน ขณะที่ตนกำลังรอพนักงานปั้มน้ำมันตนก็ได้นั่งดูโทรศัพท์มือถือ เพื่อรอพนักงานเติมน้ำมันเสร็จ หลังเติมน้ำมันเสร็จตนก็ได้ขับรถออกจากปั๊มน้ำมันไป

โดยออกจากปั๊มน้ำมัน ระหว่างที่ขับบรถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปทำธุระส่วนตัว ได้มีรถยนต์คันหนึ่ง ขับตามหลังมาและได้เปิดไฟสูงใส่ท้ายรถของตน ตนได้เหลือบไปมองกระจกหลังและพบข้อความดังกล่าว ทำให้ตนรู้สึกตกใจเล็กน้อย และนั่งคิดว่าใครเป็นคนเขียน ซึ่งตนจำได้ว่าช่วงที่ถอยรถออกมาจากบ้านพักก็ไม่พบข้อความดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์หาผู้จัดการปั้มน้ำมัน ขอให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมันคนไหน แอบเขียนข้อความที่กระจกท้ายรถของตนหรือไม่ 

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมัน ที่ตนเข้าไปใช้บริการเป็นคนเขียนจริง และทางผู้จัดการปั้มน้ำมัน ให้พนักงานปั้มน้ำมันคนดังกล่าว อัดคลิปขอโทษส่งมาให้ตน หลังจากได้ดูคลิปซึ่งมีความยาวไม่ถึง 10 วินาที รู้สึกว่าพนักงานปั้มน้ำมันขอโทษแบบไม่จริงใจ  ตนจึงได้เดินทางไปที่ปั้มน้ำมันในเช้าวันนี้ ก่อนให้พนักงานปั๊มน้ำมัน วิ่งรอบรถยนต์ของตนเป็นเวลา 8 นาที เพื่อแลกกับยกโทษ และเป็นการดัดนิสัยดังกล่าว เพื่อไม่ให้ไปเขียนข้อความตามรถคันอื่นๆ อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด