X

สงขลา สลด !!! หัวลาก 18 ล้อ ชนรถสองเเถวพังยับ แรงงานเจ็บ 10 เสียชีวิต 1

สงขลา –สะเดา เกิดเหตุสลด รถหัวลาก 18 ล้อบรรทุกสินค้า ชนรถสองแถวโดยสาร เเรงงานชาวเมียนมาบาดเจ็บระนาว 10 คน เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ โชเฟอร์รถบรรทุกอ้างว่าขับไม่เร็วมาก แต่ถูกปาดหน้ากะทันหัน สุดความสามารถที่จะหยุดรถได้ทัน

12 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 18.40 น. จนท.ตร.สภ.สะเดา ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ ว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณใกล้หน้าบริษัทสะเดาอุตสาหกรรมการยาง ถนนกาญจนวนิชย์ ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา พ.ต.ท.วัชริน ตันเจริญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ทม.สะเดา  กู้ชีพ ทต.สำนักขาม และฉก.อาสาด่านนอก ไปที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะสีเหลือง ซึ่งเป็นรถสองแถวโดยสารประจำทาง ด่านนอก – สะเดา หมายเลขทะเบียน 10 -4479 สงขลา จอดตะเเคงในคูที่ริมถนนติดเสาไฟฟ้า  ในสภาพพังยับทั้งคัน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถหัวลาก 18 ล้อ บรรทุกสินค้า ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 71-6326 สงขลา จอดห่างออกไปประมาณ 100 เมตร สภาพด้านหน้ารถด้านซ้าย กันชน และกระจังหน้าแตกหัก

มีศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง 1 ราย สภาพแขนขาหัก หัวกะโหลกแตกสมอง และเลือดกระจาย อยู่กลางถนน นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอาการหนัก และบาดเจ็บเล็กน้อย รวม 10 คน หน่วยกู้ชีพกู้ภัย รีบนำไปส่ง รพ.ปาดังเบซาร์ และ รพ.สะเดา

จากการสอบถาม นายธำรง ต้องกิ้ม อายุ 39 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นโชเฟอร์ขับรถหัวลาก บอกว่าขณะที่ตนเองขับรถ มาจากด่านพรมแดนสะเดา เพื่อจะไปยังจุดหมายที่ปาดังเบซาร์  ช่วงใกล้ถึงบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตเห็นรถสองแถว จอดรถรับผู้โดยสารอยู่เลนซ้าย ส่วนตนเองขับชิดเลนขวา จู่ๆ รถสองแถวก็เลี้ยวตัดหน้าตรงใกล้จุดที่จะกลับรถ ทำให้ตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทัน แม้จะขับมาด้วยความเร็วประมาณ 50 กม./ ชม.  จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นทราบชื่อคนรถสองเเถวโดยสาร คือ นายเหมราช ไชยทองแก้ว  ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ. ซึ่ง จนท.ตร.จะได้สอบสวนถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ว่าเกิดจากอะไร  ส่วนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบชื่อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มแรงงานชาวเมียนมา ที่มีอาชีพทำงานโรงงาน อยู่ในละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า ในพื้นที่โดยรวมมีฝนตกหนักเกือบทั้งวัน ท้องฟ้่ามืดครึ้ม ถนนก็ลื่น อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นสาเหตุ ทำให้เกิดเรื่องสลดในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด