X

สงขลา เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า เกิดไฟลุกท่วมคัน 2 เเม่ลูกดับ พ่อสาหัส

สงขลา – สะเดา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ถนนสะเดา – ปาดังเบซาร์ พลเมืองดีช่วยเหลือคนเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน สุดเศร้าแม่ลูกดับ ส่วนพ่อบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

26 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 12. 15 น. อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย ร่วมใจปาดังเบซาร์  สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ปาดังเบซาร์ ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีคนติดอยู่ในรถ บริเวณหน้าสถานีจ่ายนํ้า ต.ปาดังเบซาร์ จ.สงขลา  จึงแจ้งพ.ต.ท.ประวัติ คชรัตน์ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.ปาดังเบซาร์  และจนท.ตร.ข่ายจราจร สภ.ปาดังฯ ก่อนรีบไปตรวจสอบ

ทีเกิดเหตุอยู่ในช่วงถนนขึ้นเนินมุ่งหน้าปาด้งเบซาร์  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อาเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขว 6172 สงขลาสภาพด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้า ยุบเกือบถึงคอนโทรลด้านหน้า และกำลังมีเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก เปลวไฟลุกท่วมคัน พร้อมควันสีดำ  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟ ก่อนเพลิงจะสงบ ในสภาพที่รถเสียหายวอดทั้งคัน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย พลเมืองดีนำช่วยกันนำออกจากรถ ก่อนเพลิงจะลุกไหม้ และส่งรพ.ปาดังเบซาร์ ทราบชื่อคือนาย จักรี เทียนไชย น.ส.นิศาชล ชูศรี อายุ 40 ปี และเด็กหญิง นภัสชล เทียนชัย อายุ 6 ขวบ ซึ่งทราบต่อมาว่า น.ส.นิศาชลฯและเด็กหญิง นภัสชลฯ ได้เสียชีวิตลง ส่วนนายจักรีฯมีบาดแผลที่ศรีษะ ถูกนำส่งไปรักษาตัวต่อ ที่ รพ.หาดใหญ่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.ท.ประวัติ คชรัตน์ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.ปาดังเบซาร์  ซึ่งบอกว่า สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ คาดว่าคงจะเกิดจากการหลับใน หรือวูบ เนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรค ที่พื้นถนน อย่างไรก็ตาม จะต้องรอสอบปากคำ นายจักรีฯ ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด