X

เร่งติดตามหาร่างหนุ่มคิดสั้น คาดกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ญาติช็อกไม่ทราบสาเหตุ

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสะเดา รับแจ้ง เหตุคาดมีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณเขื่อนคลองสะเดา ( ห้วยคู ) พบหลักฐานมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ส่วนที่หลังคาอาคารปิดเ ปิดประตูน้ำ พบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ ญาติยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด  ผ่านกว่า 14 ชั่วโมงยังไม่พบศพ รอนักประดาน้ำมางมหาศพ

1 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัย ประจำเขื่อนคลองสะเดา ( ห้วยคู ) ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.4 บ.ห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา  ว่าพลเมืองดีพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ไอ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 3323 สงขลา จอดทิ้งอยู่ที่ใกล้ปากทางเข้าอาคารเปิดปิดประตูน้ำ นานผิดสังเกตุ

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบจนทราบว่าเป็นรถของใคร จึงได้ติดตามไปแจ้งให้กับเจ้าของ ซึ่งต่อมาทราบว่า มีนายศักราช สินธนบดี อายุ 29 ปี อยู่ที่ 308 หมู่ 4 ต.สำนักเเต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นคนขับซึ่งทางนางปราโมทย์ สินธนบดี อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่าลูกชายหายออกไป จากบ้านเวลาประมาณ 04.00 น.แต่คิดว่าลูกออกไปวิ่งออกกำลังกายตามปกติก็เลยไม่ได้เอะใจโดยคุยกับสามีว่าหากเที่ยงลูกชายยังไม่กลับ จะออกตามหา แต่เจ้าหน้าที่ได้มาเสียก่อน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับชุดกู้ชีพกู้ภัยไม้ขม พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบบริเวณด้านบนหลังคาของอาคารประตูระบายน้ำ มีรองเท้าเเตะสีดำวางอยู่ เพียง 1 คู่ ไม่พบหลักฐานอื่นใดเพิ่มเติม ซึ่งนางปราโมทย์ ยืนยันว่ารองเท้าแตะนั้นเป็นของลูกชายตนเอง

หลายฝ่ายลงความเห็นว่านายศักราชอาจคิดสั้น  หลบออกมาจากบ้านแล้วกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ทางเเม่และญาติยังไม่ทราบสาเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาลูกชาย พูดคุยกับคนในครอบครัวตามปกติ แต่ผิดสังเกตตรงที่ ลูกชายไม่ดื่มเหล้าหรือเบียร์ แต่สองสามวันที่ผ่านมาเห็นลูกชายซื้อสปายฯ มาดื่ม ล่าสุดต้องรอนักประดาน้ำ ซึ่งกำลังเดินทาง มางมหาในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นประตูระบายน้ำที่มีน้ำลึกมากกว่า 50 เมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด