X

เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา คึกคัก คาดใช้สิทธิ 80 %

สงขลา – สะเดา การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6 เป็นไปด้วยความคึกคัก นายอำเภอสะเดา เผย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ ยังไม่มีรายงานการทำผิดกฎหมาย ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิร้อยละ 80

16 ม.ค. 65 บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 จ.สงขลา เป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ไปเข้าคิวรอใช้สิทธิกันตั้งแต่เช้าตรู่ เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง สามารถเปิดหีบลงคะแนนได้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ตามที่กฎหมายกำหนด ประชาชนทยอยเดินทางไปตรวจสอบรายชื่อ เพื่อลงคะแนนเสียง ภายใต้มาตรการตรวจคัดกรอ โรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น

โดยที่หน่วยเลือกตั้ง ที่ 17 อาคารศาลาแป๊ะกง ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งรายหนึ่ง เดินทางไปใช้สิทธินั้น มีประชาชนเข้าคิวต่อแถวรอเพื่อลงคะแนนจำนวนมาก

นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอสะเดา เปิดเผยว่า วันนี้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้มีสิทธิในเขต 6 จำนวน 128,475 คน และในอำเภอสะเดา จำนวน 80,350 คน ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์ร้อยละ 80 ซึ่งมองจากตัวเลขผู้ที่มาฟังการปราศรัย ในการหาเสียงที่ผ่านมา  ส่วนเหตุการณ์ทั่วไปยังปกติดี ไม่มีการรายงานการทำผิดเลือกตั้งแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด