X

บ.อุตสาหกรรมยางฯ จัดวัคซีนสู้โควิดฯ ฉีดพนักงานและชุมชนรอบข้าง เพื่อทุกชีวิตปลอดภัย

สงขลา – สะเดา บริษัท ทัทวิน จำกัด จัดทำโครงการ CSR มอบวัคซีนซิโนฟาร์มโอบล้อมชุมชนและ กลุ่มซัพพลายเออร์ ครั้งที่2

27 กันยายน 2564 นายสมัครชัย มะเหม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทัทวิน จำกัด ตั้งอยู่ที่ 574 / 1 หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา บอกว่า นโยบายของผู้บริหาร บริษัท ทัทวินจำกัด มีความห่วงใยต่อบุคลากรของบริษัท รวมไปถึงครอบครัวของพนักงาน ชาวบ้าน ชุมชนใกล้เคียง และหน่วยงานในท้องที่ ให้ปลอดภัยจากภัยโควิด-19 จึงได้จัดให้มีโครงการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม โอบล้อมชุมชนรอบโรงงาน เพื่อให้ทุกชีวิตต้องปลอดภัยจากโควิด-19

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้ทำการจองวัคซีนไปแล้ว 1,200 โดส (600 คน) โดยได้ฉีดให้กับพนักงาน และแรงงานของบริษัทฯ ไปจำนวน 290 คน และในส่วนที่เหลือได้ทำ โครงการ CSR แบ่งปันวัคซีนให้กับครอบครัวพนักงาน ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครู และชาวบ้านในเขตพื้นที่ ต.พังลา ต.เขามีเกียรติ และ ทต.พังลา โดยทั้งหมดได้ทำการฉีดครบจำนวน 2 โดสไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุน มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ อาทิ เช่น หน้ากากอนามัย แจลแอลกอฮอร์ สเปร์ยแอลกอฮอร์ ชุดป้องกันทางการแพทย์ PPE&CPE หน้ากาก N95 ถุงยังชีพ และน้ำดื่ม ให้กับหน่วยงานต่างๆ และผู้นำชุมชน อบต.พังลา, อบต.เขามีเกียรติ, เทศบาลพังลา, สภ.คลองแงะ, อปพร.คลองแงะและเขามีเกียรติ และโรงพยาลสรงเสริมสุขภาพต.คลองแงะ  เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในห้วงสถานการณ์โควิด-19 และเพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยกับโรคโควิด-19

ส่วนการฉีดวัคซีนรอบที่ 2 ทางบริษัทฯ เน้นฉีดวัคซีนให้กับชาวบ้าน ชุมชน และ supplier ทำ CSR ให้กับชุมชน 100% ซึ่งได้ทำการฉีดเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยชาวบ้านมาฉีดวัคซีนอย่างพร้อมเพรียง ณ โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด