X

หนุ่มวัย 34 เพี้ยนหนักก่อเหตุโวยวายชักมีด อาละวาด ทุบรถชาวบ้าน คาดเสพจนหลอน

สงขลา – สะเดา ภัยสังคม ตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอก รวบตัวหนุ่มวัย 34 ปี คาดเสพสุราและของมึนเมาอื่นๆ พูดจาโวยวาย ออกอาละวาดทุบกระจกรถบนถนนพร้อมชักมีดพกโชว์ ก่อนถูกพลเมืองดีช่วยรวบตัวไว้ได้และแจ้งเจ้าหน้าที่ หลังก่อเหตุทุบรถยนต์ในซอยย่านชุมชนเมืองด่านนอก

23 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 20.00 น. ตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอก ร.ต.อ. สุปัญญา ยอดทอง รอง สวป.ฯ และ ร.ต.ต.สมพร พลนะ รอง สว. ( ป  ) สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี ผู้ก่อเหตุอาละวาดทุบรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ และพูดจาโวยวายเหมือนคนเมา รวมถึงโชว์อาวุธมีดพกเกรงกลัวว่าจะเกิดอันตราย บริเวณซอยเอ็มบีไอ 3 หมู่ 7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจไปที่เกิดเหตุ

พบว่าพลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้แล้ว จึงเข้าไปเพื่อที่สอบสวน แต่ชายดังกล่าวได้แสดงอาการขัดขืนและด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปยังที่ทำการสายตรวจบ้านด่านนอก พร้อมมีดพกปลายแหลม 1 เล่ม ขนาดความยาวรวมด้าม ประมาณ 26 ซม.

ทราบชื่อต่อมาคือนายมารุต ประดิษฐ์ อายุ 34 ปี อยู่ที่ 80 / 73 ซ.โซฟา 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา โดยนายมารุต ยอมรับว่ามีดดังกล่าวเป็นของตนเองโดยพกมาจากบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอทำการตรวจปัสสาวะ นายมารุตกลับไม่ยอมให้ตรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธ ( มีด ) ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์  และเสพสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวาย  หรือครองสติไม่ได้ ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ หรือสาธารณะสถาน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

สำหรับนายมารุต ได้ก่อเหตุทุบรถ นายภูมริน มหันตมรรค ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ขณะรอกลับรถบริเวณถนนกาญจนวนิช ใกล้ปากทางเข้าบ่อปลาวีเจ ม.7 ต.สำนักขาม ซึ่งนายมารุตได้ปั่นรถจักรยานยนต์เฉียดหน้ารถไป ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์ลงกับพื้น และเดินตรงมาที่รถนายภูมริน และทุบกระจกด้านคนขับพร้อมกับพูด “ มึงลงมา ” พร้อมดึงอาวุธมีดซึ่งพกอยู่ที่เอวออกมา

นายภูมริน เห็นท่าไม่ดีจึงออกรถไป พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจบ้านด่านนอก ก่อนที่นายมารุตจะไปก่อเหตุอีกครั้ง และถูกรวบตัวในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่บอกว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ถูกนายมารุต อาละวาดพร้อมทุบรถยนต์ ซึ่งจะเดินทางไปแจ้งความเพิ่มเติม ที่ สภ.สะเดา ในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด