X

วิน จยย.น้อยใจแม่และลูก เมาสุราทุกครั้งโดนบ่น คว้าผ้าขนหนูแขวนคอดับคาตู้เสื้อผ้า

สงขลา  – สะเดา หนุ่มขับวินจักรยานยนต์เครียด ดื่มสุราเมาทุกครั้งโดนแม่และลูกบ่น ก่อนเกิดเหตุหลังเมาสุราเข้าห้องล็อคประตูนอน  แม่สงสัยใกล้เที่ยงอีกวันยังไม่ตื่น เรียกก็ไม่ตอบ ตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ถึงกับช็อคพบสภาพลูกชายกลายเป็นศพ โดยใช้ผ้าขนหนูผูกคอตัวเองกับราวแขวนในตู้เสื้อผ้า ( มีคลิป )

22 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ บ.ด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากศูนย์เฉพาะกิจจิตอาสาด่านนอก  ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตจากการแขวนคอตัวเองในบ้านเลขที่ 10 / 55หมู่ที่ 2 ซ.รุ่งทรัพย์ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ร.ต.อ.พิเชฐ ธรรมเดโช จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และแจ้ง ร.ต.อ.สำราญ ไชยศรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.สะเดา ก่อนนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดกู้ชีพ ทต.สำนักขาม

ที่ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าวบริเวณตู้เสื้อผ้า พบศพผู้เสียชีวิตไม่สวมใส่เสื้อผ้าใช้ผ้าขนหนูสีฟ้าผูกคอตัวเอง โดยด้านหนึ่งผูกติดกับราวแขวนผ้าภายในตู้เสื้อผ้า เสียชีวิตในลักษณะนั่งก้มหน้าชันเข่าด้านซ้าย สภาพเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 – 4 ชั่วโมง ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายสินธุ์นที  สองปอน อายุ 39 ปี

นางทูน สองปอน อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้พบศพคนแรกบอกว่า ปกติลูกชายจะตื่นนอนก่อนเที่ยงเล็กน้อย วันนี้หลังจากที่ตัวเองซึ่งนอนอยู่อีกห้อง ออกมาดูที่บริเวณหน้าห้องลูกชายพบว่ากระป๋องปัสสาวะซึ่งวางอยู่หน้าห้องไม่มีร่องรอยการใช้ ซึ่งผิดปกติกว่าทุกวันจึงได้ร้องเรียกลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบ และพบว่าห้องถูกล็อค จึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบบริเวณเตียงนอนว่างเปล่า แต่เมื่อตัวเองหันมาทางตู้เสื้อผ้าถึงกับตกใจสุดขีด เพราะเห็นลูกชายแขวนคอตัวเองและเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามน้องดรีม อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวนายสินธุ์นที  สองปอน บอกว่าพ่อมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์ คิวในตลาดภายในเขตเทศบาล ต.สำนักขาม ก่อนเกิดเหตุพ่อกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 17.00 น. ( วันที่ 21 พ.ค. ) และได้นั่งดื่มสุราภายในบ้านจนเมา และขอโทรศัพท์ตัวเองเพื่อไปเล่นเกมส์ออนไลน์ แต่โทรศัพท์ไม่มีแบตเตอรี่ และย่าก็เลยบ่น จนพ่อเข้าห้องนอนไป รู้อีกทีพ่อก็เสียชีวิตแล้ว

สำหรับนายสินธุ์นที  สองปอน ญาติๆบอกว่าเป็นคนพูดน้อยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และแยกทางกับภรรยามานานกว่า 10 ปี ปกติชอบดื่มสุรา พอเมาก็จะพูดถึงภรรยาทุกครั้ง ส่วนการเล่นเกมส์ออนไลน์ก็เล่นมาได้ระยะหนึ่ง แต่เล่นไม่เยอะเติมเงินครั้งละ 100 บาท โดยใช้โทรศัพท์ของลูกสาวเล่น เนื่องจากโทรศัพท์ตัวเองโหลดเกมส์ไม่ได้

สำหรับการคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้คงน้อยใจ และสาเหตุหลายๆอย่างรวมกัน โดยที่ผ่านมาหากไม่พอใจ หรือน้อยใจใครๆในบ้านก็จะพูดว่าจะฆ่าตัวตายและนอนล็อคประตู  จนครั้งนี้ก็เกิดเหตุเศร้าขึ้น ซึ่งญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.สำนักขาม นำศพส่ง รพ.ปาดังเบซาร์เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด