X

รวบคาบ้านเช่า สาวลักลอบส่งใบกระท่อมสดขายทางไปรษณีย์ มีรายได้นับหมื่นต่ออาทิตย์

สงขลา – สะเดา ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา รวบสาววัย 28 ลักลอบส่งใบกระท่อมสดขายทางไปรษณีย์มานานกว่า 1 ปี สารภาพรับมากิโลกรัมละ 300 บาท ส่งขายกิโลกรัมละ 700 มีรายได้นับหมื่นบาทต่ออาทิตย์ กลุ่มลูกค้ามีทั้งในจังหวัดภูเก็ต และส่วนหนึ่งเป็นชาวเขาเผ่าม้งในจังหวัดเชียงราย

11 มีนาคม 63 นายสุบัญฑิต ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน อ.สะเดา จ.สงขลา นำกำลังอาสารักษาดินแดนอำเภอสะเดา ที่ 3 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 111 / 2 ถ.พร้อมพัฒนา ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากสืบทราบมาว่าบ้านหลังดังกล่าว คนที่อยู่อาศัยได้ใช้เป็นที่เก็บและบรรจุใบกระท่อมสด เพื่อส่งขายต่อให้กับกลุ่มลูกค้าโดยใช้วิธีการส่งทางขนส่งไปรษณีย์

ซึ่งขณะเข้าทำการตรวจค้นพบนางสาวณัฏติพาภรณ์ แก้วบุตร อายุ 28 ปี ที่อยู่ 35 / 19 หมู่ที่ 1 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา กำลังนั่งบรรจุใบกระท่อมสดลงในกล่องพัสดุ จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมตรวจสอบภายในห้อง พบมีกล่องพัสดุวางอยู่รวม 26 กล่อง และมีใบกระท่อมสดที่มีลักษณะเป็นมัดๆห่อด้วยพลาสติกสีขาว ซึ่งวางอยู่ที่พื้นห้องอีกจำนวนหนึ่ง รวมน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 50 กิโลกรัม พร้อมยาแก้ไอ 3 ขวด เครื่องชั่งน้ำหนัก 3 เครื่อง และถุงดำจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นางสาวณัฏติพาภรณ์ฯ บอกว่าใบกระท่อมสดทั้งหมด มีคนมาเลเซียนำมาส่งให้ซึ่งใช้บ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุเพื่อเก็บและบรรจุลงกล่อง ก่อนที่จะรวบรวมนำไปส่งที่ขนส่งไปรษณีย์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยรับซื้อใบกระท่อมสดมาในราคากิโลกรัมละ 300 บาท ส่งขายกิโลกรัมละ 700 บาท โดยกลุ่มลูกค้ามีทั้งในจังหวัดใกล้เคียงอย่างเช่น ภูเก็ต และไกลสุดคือ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าชาวเขาเผ่าม้งที่นิยมนำไปทำยา

จะรวบรวมไปส่งอาทิตย์ละ 3- 4 ครั้ง มีรายได้ครั้งละประมาณ 5 พัน – 10,000 บาท ส่วนการสั่งซื้อจะติดต่อผ่านทางไลน์โดยมีไลน์ชื่อ “ นายหัวคนเดิม ” เป็นคนส่งรายชื่อลูกค้ามาให้ ซึ่งทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนางสาวณัฏติพาภรณ์ฯ พร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด