X

อนาถชีวิต !!! ลุงวัย 75 อยู่เพียงลำพัง หายหน้าไปหลายวัน เพื่อนพบเป็นศพขึ้นอืดคาบ้านพัก

สงขลา – ลุงวัย 75 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง เพื่อนบ้านเห็นหายไปหลายวันมาเรียกหาถึงที่ กลับไม่มีเสียงตอบแต่มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมา แง้มหน้าต่างดูแทบลมจับ ลุงกลายเป็นศพขึ้นอืดคาบ้าน

19 ก.ค. 2561 ร.ต.อ.ดำรงค์เกียรติ แก้วขาว รอง สว.สส. สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในบ้าน จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สะเดา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   เป็นบ้านที่อยู่ในสวนยางพารา เลขที่ 2 ถ.ปาดังเบซาร์ ซ.10 เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ไปถึงพบศพ นายเฉลิมวิทย์ เตียวสกุล อายุ 75 ปี สภาพศพสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีเขียวเพียงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าใกล้ๆที่นอน ศพเริ่มเน่าขึ้นอืดมีน้ำเหลืองไหลนอนพื้น และเริ่มมีหนอนไต่ ส่งกลิ่นเหม็นตลบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว และรอบๆบ้าน ไม่พบร่องรอยของการรื้อค้น หรือรองรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสอบถามชาวบ้านแถวนั้นซึ่งพบเห็นเหตุการณ์เป็นคนแรก ได้เล่าให้ฟังว่า นายเฉลิมวิทย์ เดิมทีอยู่ที่จังหวัดยะลา ต่อมาได้เลิกกับภรรยา และได้มาอาศัยบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียวนานกว่า10 ปีแล้ว ปลูกผักไว้กินเอง และทุกๆเช้า นายเฉลิมวิทย์ฯ จะชอบขับรถออกไปนั่งดื่มน้ำชาในตลาดเทศบาลสะเดาเป็นประจำ

แต่ในช่วง 3-4 วันนี้ไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงเปิดทีวี นึกสงสัยจึงได้เดินมาที่บ้านเพื่อเรียก นายเฉลิมวิทย์ แต่พอเรียกไม่มีเสียงตอบรับ กลับมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาทางหน้าต่างจึงได้ดึงหน้าต่างเปิดดู  เห็นสภาพนายเฉลิมวิทย์ฯนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด  ตกใจแทบช็อครีบวิ่งออกไปตามคนอื่นมา และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเฉลิมวิทย์  คงจะมีโรคประจำตัว และได้เกิดอาการกำเริบหน้ามืดล้มลงกับพื้นและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงเสียชีวิตดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้กับชุดกู้ชีพกู้ภัยไม้ขม นำส่งให้กับโรงพยาบาลสะเดาเพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง ว่าการเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใด  และจะได้ให้ญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด