X

อาเจียนเป็นเลือดสดๆ ป้าวัยกว่า 60 ดับอนาถ

สงขลา คาดอาการกำเริบกระทันหัน คุณป้าไปไม่ไหวจอดรถจักรยานยนต์ข้างทาง อาเจียนเป็นเลือดสดๆดับอนาถคาที่ พบประวัติมีโรคประจำตัวหลายอย่าง

17 ก.ค. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างถนนกาญจนวนิชด้านไป อ.สะเดา ใกล้กับที่ทำการด่านศุลกากรสะเดา พ.ต.ท.เดชธนา ทองสุวรรณ พนักงานสอบสวนเวร สภ.สะเดา จึงได้ไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม

บริเวณที่เกิดเหตุพบ ศพผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิต มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ข้างๆใกล้กับจุดฝั่งท่อประปาที่กำลังก่อสร้างพบกองเลือดอยู่ 2 กอง และมีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน เขียว ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขมน 141 สงขลา จอดติดเครื่องอยู่  ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มา และได้จอดรถก่อนลงไปนั่งอาเจียนบริเวณดังกล่าว แล้วได้เดินกลับมาที่รถ ก่อนเห็นผู้ตายล้มลงนอนแน่นิ่ง จึงได้วิ่งมาดูเห็นมีเลือดไหลออกทางปากจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนางเทียม คนล้ำ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 / 111 ม. 2 ซอยธนพัฒน์ 3  ( ริมค่าย 3 ) ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา โดยเพื่อนบ้านที่มาดูเหตุการณ์บอกว่า นางเทียม มีโรคประจำตัวคือความดัน และเบาหวานต้องไปพบแพทย์อยู่บ่อยๆ  ขณะเกิดเหตุคงมีอาการกำเริบและรู้ตัวจึงได้จอดรถแล้วอาเจียน แล้วอาจช็อคหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ได้นำศพนางเทียมส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ก่อนที่จะติดต่อญาติ ให้มารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด