X

“ปีใหม่” ตรวจเข้มเมืองชายแดนฯ คาดไม่ส่งผลกระทบเชื่อนักท่องเที่ยวคุ้นเคย ทหาร ตำรวจ

สงขลา – สะเดา เทศกาลปีใหม่ ผบ.มทบ.42 / ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 สน.ลงพื้นที่ชายแดนสะเดา ติดตามและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ในการปฏิบัติภารกิจดูแลรักษาความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ เชื่อนักท่องเที่ยวมีความคุ้นชินภาพ ทหาร ตำรวจ เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัย ไม่กระทบบรรยากาศการท่องเที่ยว ( มีคลิป )

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 30 ธ.ค. 62 ) เวลาประมาณ 20.00 น.พล.ต.วรพล วรพันธ์ ผบ.มทบ.42 / ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 สน.พร้อมคณะได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมติดตามงานตามนโยบาย พร้อมมอบของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัย โดยมี พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ แสงสง่า ผกก.สภ.สะเดา และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ให้การต้อนรับพร้อมทั้งร่วมติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่บริเวณจุดตรวจความมั่นคง ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งมีกำลังประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ สภ.สะเดา ตำรวจตระเวนชายแดน จิตอาสา รวมถึงเยี่ยมชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสงขลา ( สะเดา ) เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรสะเดา และพบปะประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวในตลาดกลางคืนผบ.มทบ.42 / ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 บอกว่าการเดินทางมาในครั้งนี้ เพื่อมาสร้างขวัญ และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่ช่วยกันเสียสละมาดูแลความปลอดภัยความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลปีใหม่ และเป้าหมายของหน่วยที่ดูแลความปลอดภัย คือการทำให้ประชาชนส่วนใหญ่มีความสุข

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่คิดว่ามีความเข้าใจ และมีความคุ้นเคยกับภาพที่มีทหาร ตำรวจ อส. หรือเจ้าหน้าที่ต่างๆ อยู่ในพื้นที่ ซึ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยยิ่งขึ้น คิดว่าไม่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยวในเมืองเศรษฐกิจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด