X

หนุ่มวัย 23 เครียด ตกงานและเมียหอบลูกหนี คว้าเชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อดับอนาถ

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุสลด หนุ่มวัย 23 ตกงานเครียดหนัก ซ้ำภรรยาหอบลูก 2 คนหนีจาก ตัดสินใจลาโลกคว้าเชือกไนล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อ ดับอนาถภายในบ้าน29 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา ว่ามีเหตุคนแขวนคอเสียชีวิต  ร.ต.ท.ขัตติยะ สามทอง พนักงานสอบสวนเวรฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังไปตรวจสอบพบบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวปลูกอยู่กลางสวนยางพารา เลขที่ 13 บ้านหน่ำฮั้ว เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ภายในบ้านพบศพของนายมาหะมะโซฟี แยนา อายุ 23 ปี นอนอยู่ที่พื้นโดยมีผ้าคลุมอยู่ ซึ่งญาติๆได้ช่วยกันเอาศพเอาลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง ที่ขื่อบ้านมีเชือกไนล่อนมัดอยู่กับขื่อมีรอยตัด และที่พื้นมีเก้าอี้ที่คาดว่า นายมาหะมะโซฟีฯ  ใช้เหยียบขึ้นวางอยู่ 1 ตัว

จากการสอบถามมารดาของนายมาหะมะโชฟีฯ บอกว่าเมื่อช่วงเช้านายมาหะมะโซฟี ได้โทรศัพท์ไปหาแฟนพอคุยเสร็จ นายมาหะมะโซฟีฯ ก็เดินเข้ามาในบ้านตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และได้ออกไปเก็บน้ำยางพาราสักพักหลานได้วิ่งมาตะโกนบอกกับตนว่า นายมาหะมะโชฟีฯ กำลังแขวนคอตัวเองภายในบ้าน จึงรีบตามญาติๆมาช่วยกันตัดเชือกและนำร่างของ นายมาหะมะโซฟีฯ ลงมาเพื่อจะช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทันการณ์

ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายมาหะมะโซฟีฯ ปลิดชีพตัวเองโดยการแขวนคอ น่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องไม่มีงานทำ ซ้ำภรรยายังได้พาลูก 2 คนหนีกลับไปบ้านที่ จ.ยะลา จึงเป็นเหตุทำให้คิดสั้นดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพของ นายมาหะมะโซฟีฯ ส่งโรงพยาบาลสะเดาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยทั้งนี้ญาติของ นายมาหะมะโซฟีฯไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด