X

ซิ่งเสียหลักพลิกคว่ำชนยับเมียดับผัวเจ็บ

เชียงราย-กลับจากสวนชนหงายท้องชี้ฟ้า หลังกลับจากสวนเข้าบ้านใหม่ที่เชียงราย เร่งหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 62 พ.ต.ท.จำนง จิตตะ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ พลิกคว่ำเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 จึงร่วมกับแพทย์เวร รพ.แม่ลาว และกู้ภัยสยามรวมใจฯลฯแม่ลาว ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนพหลโยธิน พื้นที่บ้านศรีวังมูล ม.7 ต.บัวสลี อ.แม่ลาว พบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อมาสด้า แค็ป สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ผ 5370 เชียงราย พลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่รถชื่อนางอรุณรัตน์ กันคำ อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.แม่สรวย เสียชีวิตคาที่ติดอยู่กับที่นั่งคนขับ มีคนได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุรินทร์ กันคำ อายุ 64 ปี สามีผู้ตายนั่งเบาะหน้าคู่กันมา มีแผลที่บริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่พยาบาลและกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

จากการสอบสวนนายสุรินทร์ ให้การว่าภายหลังจากกลับจากทำสวน กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ซื้อใหม่แถวๆในตัวเมืองเชียงราย แต่พอถึงที่เกิดเหตุนางอรุณรัตน์ ผู้ขับได้เกิดเสียหลัก รถพุ่งตกไหล่ทางชนต้นไม้ข้างทางด้านซ้ายของถนน และรถพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า คนขับเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุทันที สภาพรถมีร่องรอยชนด้านหน้าข้างคนขับและหลังคายุบเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน