X

นักศึกษาราชมงคลธัญบุรี ถูกแทงสามแผลดับปริศนาคาบ้านเช่าของเพื่อน(มีคลิป)

ปทุมธานี นักศึกษาราชมงคลธัญบุรี ถูกแทงสามแผลดับปริศนาคาบ้านเช่าเพื่อน

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 16 พ.ค. 61 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารัวตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในซอยบัญชาอุทิศ บ้านเลขที่ 231/85 หมู่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต1 แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครมูลลิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ที่บริเวณห้องครัวชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบศพนายศิริพงษ์ โอชารส อายุ 24ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ 8 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี และยังเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมพอลิเมอร์ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ที่บริเวณลำคอมีมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ฟุตปักอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่ามีบาดแผลคอมีมีดปักอยู่ และมีแผลคล้ายถูกปาดมีแผลยาวประมาณ 22 เซนติเมตร แต่ไม่ลึกมาก ที่หน้าอกมีลอยคล้ายถูกแทงบาดแผลกว้าง2-3 เซนติเมตร ลึกถึงซี่โครง และท้องมีบาดแผลเป็นรอยมีดปีกแล้วกรีดลงยาว 7.5 เซนติเมตร ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังนี้มีนักศึกษาซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน ซึ่งคนที่มาพบก็เป็นเพื่อนักศึกษาที่มาหาอีก จึงได้เชิญตัวนักศึกษาทั้งหมดไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ อู่ทรัพย์ อายุ 23 ปี. เพื่อนที่มาพบศพกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ซื้อข่าว เพื่อจะเข้ามากินที่บ้านหลังดังกล่าวเนื่องจากเป็นบ้านเช่าของเพื่อนตนซึ่งได้นัดกันว่าจะออกไปทำธุระข้างนอน เมื่อมาถึงก็พบว่าเพื่อทั้งสามคนยังคงนอนอยู่ในห้องชั้นล่างเหมือนเคย ตนจึงเดินไปหยิบช้อนและชามที่อยู่ในครัวหลังบ้าน แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่ามีคนนอนตายอยู่ภายในห้องครั้ว จึงได้รีบวิ่งมาเคาะประตูเรียกเพื่อนทั้งสามให้ออกมาดู และ ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและสอบถามเพื่อนผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และ เข้ารักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจริงหรือไม่ต้อง ตอนนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบ และจากการตรวจสอบบาดแผลซึ่งทางแพทย์ก็ยังระบุไม่ได้ว่าบาดแผลไหนเป็นบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต เพราะทั้ง3 ที่สามารถเสียชีวิตได้เช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นการฆ่าตกรรม หรือเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสภาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

บอย รังสิต / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี