X

ผวา !! งูเห่าขนาดใหญ่ซุกอยู่ในห้องครัว

ปทุมธานี ผวา !! งูเห่าขนาดใหญ่ ยาวเกือบ 2 เมตร ซุกอยู่ในห้องครัว ในบ้านจัดสรรย่านลาดหลุมแก้ว กู้ชีพอบต.คูบางหลวงช่วยจับ

วันที่ 13 พฤษภาคม2561 กู้ชีพอบต.คูบางหลวงได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับงูเห่าตัวใหญ่อยู่ภายในห้องครัว ที่เกิดเหตุหมู่บ้านบัวคลี่ บ้านเลขที่16/123 หมู่ที่1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู
ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านพบนายธีรยุทธ สุวรรณเล็ก อายุ 35ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนำผู้พักอาศัยภายในบ้านออกมาอยู่ด้านนอกเพราะเกรงจะเกิดอันตราย และพาเจ้าหน้าที่เข้าไปดูภายในห้องครัวที่งูเห่าตัวใหญ่ขดตัวอยู่ใต้ชั้นเสียบมีด เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้เขี่ยชั้นวางมีดออกก่อนที่งูเห่าจะแผ่แม่เบี้ยขึ้น แล้วใช้อุปกรณ์ไม้จับงูทำบ่วงเชือกคล้องคอก่อนจะจับกุมไว้ได้ในที่สุดโดยพบว่าเป็นงูเห่าตัวใหญ่ลำตัวยาวประมาณ1.50เมตร

นายธีรยุทธ สุวรรณเล็ก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าจะเข้าไปทำอาหารให้กับครอบครัวกิน ช่วงขณะจะเปิดเตาแก๊สสายตาดันไปพบงูตัวใหญ่นอนขดตัวอยู่ใต้ชั้นวางมีดจึงรีบวิ่งออกมาด้านนอกพร้อมประสานหน่วยงานกู้ภัยมาช่วยจับกุมและให้บุคคลในบ้านออกมาอยู่ด้านนอกเพื่อป้องกันอันตรายก่อนจะสามารถจับงูไว้ได้เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่แหล่งธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี