X

ผงะ !! สาวใหญ่เปิดแอร์รถยนต์ได้กลิ่นเหม็นสาป นำรถเข้าศูนย์พบสาเหตุถึงกับขนลุก

ปทุมธานี สาวใหญ่นำรถเข้าศูนย์ หลังได้กลิ่นเหม็นสาป พอพบสาเหตุถึงกับผงะ งูเหลือมยาว 2 เมตร ซุกตัวอยู่

วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือในการจับงูเหลือม ทีอยู่ภายในห้องเครื่องยนต์จองรถยนต์ประชาชน เหตุเกิดภายในศูนย์บริการฮอนด้ารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ประสานอาสาสมัครที่มีความชำนาญในการจับงูรุดเดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ที่จอดอยู่ในศูนย์ นอกจากนี้ยังพบเจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสมคิด อายุ 52 ปี ก่อนที่ช่างประจำศูนย์ จะชี้ให้ดูงูเหลือมที่ซุกตัวอยู่ภายในห้องเครื่องยนต์ด้านหน้า โดยงูตัวดังกล่าวติดอยู่กับซุ้มล้อรถข้างขวา เจ้าหน้าที่ที่จึงทำการจับงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมา พบว่างูนั้นลำตัวยาวประมาณ 2 เมตร ซึ่งหลังจากจับได้แล้วจึงนำใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยในแหล่งธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

นางสาวสมคิด กล่าวว่า ก่อนที่ตนจะเอารถมาเข้าศูนย์ นั้น รถคันนี้จอดอยู่บ้านหลายวัน พอตนเองนำรถมาใช้ในวันนี้ เวลาเปิดแอร์ก็จะได้กลิ่นสาปสางลอยมาตามช่องแอร์ ด้วยความสงสัยจึงนำรถมาเข้าศูนย์ เพื่อที่จะให้ช่างมาตรวจสอบระบบแอร์ทำความเย็น เมื่อช่างเปิดฝากระโปรงหน้ารถ พบว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็เคยพบว่ามีงูมาลอกคราบอยู่ในฝาประโปรงรถ แต่วันนี้มาเจอตัวเป็นๆเลย ทำให้รู้สึกช๊อค ตกใจมากๆ

ขอบคุณภาพข่าว จากเฟสบุ๊คเตเต้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี